Clip: Trẻ mầm non bị bảo mẫu nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình

Cư dân mạng đang "sôi máu" trước đoạn clip ghi lại cảnh trẻ mầm non bị một người phụ nữ ở Thái Bình dùng tay nhét giẻ vào miệng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng tay nhét giẻ vào miệng cháu bé. Sau đó bà ta còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc cho bé khóc.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ.

Người đăng tải clip có tên V.D.L - một người làm việc trong nhóm lớp mầm non ở đây cho biết, vụ việc xảy ra tại nhóm lớp Mầm non ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Chị V.D.L chia sẻ clip lên mạng xã hội để lên án hành động bạo hành trẻ em của người phụ nữ và lớp mầm non này. 

“Ngày hôm nay khi em viết ra bài này, em đã suy nghĩ rất nhiều. Em có nên đưa ra pháp luật để trừng trị bạn kia hay không! Tuổi bạn còn quá trẻ và bạn còn là con gái. Nhưng đến 23h tối ngày 27/6/2021, em nhận được cuộc gọi và tin nhắn đe doạ...”, chị L. viết.

Clip: Trẻ mầm non bị bảo mẫu nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình-1
Em bé bị người phụ nữ nhét giẻ vào mồm

Chị L. cũng cho biết, người phụ nữ trong đoạn clip hiện đang theo học tại một trường đại học, và do có quen biết với chủ nhóm lớp nên được gọi vào lớp hỗ trợ chị L. ru các cháu ngủ chứ không làm việc ở nhóm lớp.

Trên facebook, chị V.D.L cho hay đại diện phía nhóm lớp đã nhắn tin liên hệ và bày tỏ mong muốn ngồi lại với chị để giải quyết vụ việc.

“Nhiều người khi xem clip nói rằng em thương cháu mà lại để cho bạn trong clip làm như thế, không ngăn cản,... Lúc đó em chỉ là làm công ăn lương tại đấy, em đã có can nhưng họ không dừng lại...”.

Được biết, đoạn clip được quay vào lúc 10h34' ngày 4/5 nhưng hôm nay chị L. mới dám đăng lên vì sợ ảnh hưởng đến bản thân, gia đình và công việc của mình tại đây. 

Clip: Trẻ mầm non bị bảo mẫu nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình-2
Bà ta còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc cho bé khóc

Ngay khi vụ việc xảy ra, nhiều người liên hệ với chủ nhóm mầm non này nhưng người này luôn từ chối chia sẻ với lý do bận.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết, Sở cũng đã nắm được thông tin về vụ việc này và vào cuộc xác minh từ sáng nay 29/6. 

“Tôi cũng đã được xem đoạn clip này. Chúng tôi hiện đang cho Phòng GD-ĐT TP Thái Bình xác minh, kiểm tra và báo cáo thông tin này”, ông Hiển nói với Vietnamnet.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


bảo mẫu bạo hành trẻ em trường mầm non

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao