Bé trai đột nhiên biến mất ở khu nhà trọ, mẹ khóc cạn nước mắt cầu cứu

Đang chơi trước khu trọ, bé Đinh Khải Huy (3 tuổi) đột nhiên biến mất khó hiểu. Mọi người đi tìm cả đêm không thấy.

Ngày 1/8, chị Đinh Thị Cẩm Nhi (27 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vẫn khóc nức nở vì không tìm thấy con trai mất tích bí ẩn.

Bé trai đột nhiên biến mất ở khu nhà trọ, mẹ khóc cạn nước mắt cầu cứu-1
Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn ở khu nhà trọ

Chia sẻ trên Người Lao Động chị cho biết sáng qua (31/7), con chị là cháu Đinh Khải Huy chơi trước khu trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, thì bỗng dưng mất tích.

"Ngay sau đó, gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng tới hiện tại vẫn chưa có tin tức gì liên quan đến con tôi" - chị Nhi khóc.

Theo lời gia đình, từ nhỏ Khải Huy được mẹ và bà ngoại chăm sóc. Cả nhà từ quê Bình Thuận vào Đồng Nai làm lao động tự do để kiếm sống. Dù cuộc sống có khó khăn nhưng người mẹ vẫn cố gắng làm để con có được tương lai tươi sáng hơn.

Bé trai đột nhiên biến mất ở khu nhà trọ, mẹ khóc cạn nước mắt cầu cứu-2
Người thân và người dân hỗ trợ tìm kiếm khắp các ao, hồ gần nhà

“Mẹ bé khóc cạn nước mắt, đi không nổi nhưng vẫn ráng gượng để tìm con, tìm cả đêm qua luôn. Tội lắm! Mong bà con ai có tin tức gì của bé hãy liên lạc cho gia đình”, anh Tùng (42 tuổi) nói với Thanh Niên.

Dù đã báo với lực lượng chức năng cũng như nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng mạng, nhưng đến 10 giờ 30 phút sáng nay vẫn chưa có tin tức gì về bé. Tuyệt vọng, anh Tùng cùng người thân cũng tìm quanh các khu vực ao hồ, sông suối gần nhà nhưng kết quả vẫn vậy.

Bé trai đột nhiên biến mất ở khu nhà trọ, mẹ khóc cạn nước mắt cầu cứu-3

Hiện, Công an xã Phước Thiền cho biết đã tiếp nhận tin báo từ gia đình và cũng đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm bằng nhiều cách khác nhau.

Ai có tin tức gì của bé Đinh Khải Huy vui lòng liên lạc cho gia đình qua số điện thoại: 0986490720. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-dot-nhien-bien-mat-o-khu-nha-tro-me-khoc-can-nuoc-mat-cau-cuu-n-315409.html

Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao