Bé trai sơ sinh bị bọc trong túi bóng đen, còn nguyên dây rốn bỏ giữa trời mưa

Người dân đi qua gốc cây nhãn ở nhà văn hóa thôn bất ngờ nhìn thấy bọc túi màu đen cử động nên đến gần xem và thấy bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, hôm nay (16/10), đại diện lãnh đạo UBND xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội xác nhận tại địa phương vừa phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi tại khu vực nhà văn hóa thôn Bắc Thượng.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 chiều 15/10 trời đang mưa, một người dân đi qua gốc cây nhãn ở nhà văn hóa thôn bất ngờ nhìn thấy bọc túi màu đen cử động nên đã đến gần xem và thấy một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, người trần.

Người này sau đó bế cháu lên, quấn tạm chiếc khăn để giữ ấm cho cháu rồi báo với chính quyền địa phương. 

Bé trai sơ sinh bị bọc trong túi bóng đen, còn nguyên dây rốn bỏ giữa trời mưa-1
Hiện tại, bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện Sóc Sơn

Cháu bé đã được đưa tới Trạm y tế xã để các bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho cháu. Sau đó, cháu được chuyển lên chăm sóc tại Bệnh viện Sóc Sơn, sức khỏe hiện ổn định.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng phát đi thông báo tìm bố mẹ cho cháu bé. Nếu 7 ngày tới không có ai đến nhận, chính quyền sẽ làm theo quy định của pháp luật.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-giua-troi-mua-n-238916.html

bị bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất