Bé trai văng xuống sông tử vong, tài xế xuống cứu mất tích

Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai, còn nam tài xế vẫn đang được tìm kiếm.

Chiều ngày 3/1, Pháp luật TP.HCM đưa tin, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, tại cầu Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến một bé trai rớt xuống sông, tài xế xe tải nhảy xuống cứu nhưng cả hai bị nước cuốn mất tích.

Cụ thể, vào thời điểm trên đi ra gần giữa cầu, xe tải biển số số 71C-083…do tài xế L. V. S. (35 tuổi) điều khiển xảy ra va chạm với xe máy do chị N.T.K.K. (ngụ xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm) cầm lái, chở theo bé trai 4 tuổi tên P.T.Q.H. cùng chạy qua cầu Mỹ Thạnh, hướng từ xã Thuận Điền sang hướng xã Mỹ Thạnh.

Khi đến gần giữa cầu, hai xe bất ngờ va quẹt làm xe chị K bị nghiêng vào thành cầu. Bé Q. H. ngồi phía sau xe máy bị lọt qua lan can cầu, rơi xuống sông Bình Chánh (một nhánh của sông Hàm Luông).

Bé trai văng xuống sông tử vong, tài xế xuống cứu mất tích-1
Khu vực cầu Mỹ Thạnh nơi xảy ra vụ việc

Thấy vậy, tài xế S. liền nhảy xuống sông để cứu bé trai. Tuy nhiên, thời điểm này nước chảy mạnh nên cả hai đã bị nước cuốn trôi và mất tích.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Hai, một người dân làm nghề ghe cào tại hiện trường cho biết, người dân ven sông hô hoán mọi người đến ứng cứu. Lúc này,  nhiều chiếc ghe của người dân đã lao ra giữa sông để tìm kiếm các nạn nhân. 

"Khoảng một tiếng sau thì người dân tìm được bé Q.H. cách hiện trường vụ việc khoảng 4km trong tình trạng tím tái, mềm nhũn. Bé được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi", ông Hai cho biết.

Phía Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, bé trai đã tử vong trước lúc nhập viện, nguyên nhân do ngạt nước.

Bé trai văng xuống sông tử vong, tài xế xuống cứu mất tích-2
Lực lượng chức năng vẫn đang tìm nam tài xế

Đến trưa cùng ngày, các lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh Bến Tre và ghe cào của người dân vẫn đang tìm kiếm tài xế S.

Ghi nhận tại hiện trường, cầu Mỹ Thạnh có bề mặt khá hẹp, chỉ đủ cho một xe tải đi qua nên hai đầu cầu có chốt đèn để xe đi qua cầu theo từng đợt. 

Mặt cầu được lát bằng gỗ, gồ ghề nên xe máy rất khó chạy. Đặc biệt hai bên lan can cầu các thanh chắn rất thưa, người và xe rất dễ lọt xuống sông khi đi qua đây.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-trai-vang-xuong-song-tu-vong-tai-xe-xuong-cuu-mat-tich-n-332560.html

va chạm giao thông tử vong

Tin tức mới nhất