'Bé' Xuân Nghi vừa tốt nghiệp đại học nổi tiếng ở Mỹ

Nữ ca sĩ nhí một thời của làng nhạc Việt vừa tham dự lễ tốt nghiệp của trường University of Southern California hôm 11/5.

Trên trang cá nhân, “bé” Xuân Nghi đã chia sẻ những khoảnh khắc xúc động bên bạn bè trong ngày tốt nghiệp của trường University of Southern California (Đại học Nam California). “Đại học, đã hoàn thành. Hôm nay là một ngày tuyệt vời”, cô chia sẻ.


Xuân Nghi trong ngày tốt nghiệp.

Ở tuổi 24, Xuân Nghi có dáng vóc một thiếu nữ trưởng thành năng động. Trước đó, từ tháng 4, Xuân Nghi nhiều lần chia sẻ về cảm xúc hạnh phúc khi sắp rời mái trường nổi tiếng. Nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, cô chia sẻ: “Mình cảm thấy buồn trong ngày này. Mình thực sự muốn đi học mãi mãi”.

Xuân Nghi sinh năm 1994, là một trong những ca sĩ nhí được yêu thích nhất Việt Nam bên cạnh “bé” Xuân Mai. Ở giai đoạn nổi tiếng, Xuân Nghi quyết định tạm ngừng sự nghiệp và du học ở Mỹ.

Năm 2015, cô hạnh phúc chia sẻ đã đỗ Khoa Công nghiệp âm nhạc của trường Đại học Nam California. Đây là một trong những ngôi trường thuộc Top đầu của Mỹ. Theo khảo sát của Us News vào năm 2011, trường xếp thứ 22 trong danh sách các trường đại học uy tín của Mỹ.


Xuân Nghi ở tuổi 24 đã tốt nghiệp đại học ở Mỹ và muốn phát triển sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp.

Cầm giấy mời nhập học trong tay, tôi cảm thấy lâng lâng như đang trong một giấc mơ vậy. Tôi đã tâm sự với chị gái rất lâu vì chị ấy chính là người đã động viên và dành cho tôi rất nhiều niềm tin khi tôi quyết định theo con đường này”, Xuân Nghi chia sẻ trong ngày đầu đỗ đại học.

Trong thời gian sống ở Mỹ, Xuân Nghi đi làm thêm nhiều công việc dịch vụ để có thêm thu nhập.


Xuân Nghi muốn thoát khỏi cái bóng của bé Xuân Nghi nên đã tìm cơ hội ở Mỹ.

"Ai cũng phải lớn lên, khi mọi người gặp và nói tôi khác nhiều, tôi thấy bình thường", Xuân Nghi nói khi mọi người nhận xét về vóc dáng của cô khi trưởng thành khác nhiều so với ngày bé.

Nói về lý do rút khỏi showbiz để sang Mỹ, Xuân Nghi thẳng thắn: “Tôi thích cái tên bé Xuân Nghi. Nhưng nếu ở Việt Nam, cái tên này sẽ ám tôi và không có cơ hội cho tôi phát triển. Tôi muốn tới Mỹ để thoát khỏi cái bóng bé Xuân Nghi”.

Theo Zing


Xuân Nghi

Tin tức mới nhất