Bella Hadid diện váy hở ngực, đeo tỏi đầy cổ trên sàn catwalk

Siêu mẫu người Mỹ tiếp tục gây chú ý với màn trình diễn đầy cuốn hút và vẻ ngoài gợi cảm.

Năm nay, Bella Hadid liên tục bận rộn tại các show diễn ở fashion week. Cô ngày một khẳng định vị thế bản thân với tần suất xuất hiện dày đặc tại 4 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới và trên mặt báo.

Đặc biệt, trong cùng một ngày (29/2), Bella đã góp mặt tại 2 sàn catwalk của nhà mốt Haider Ackermann và Vivienne Westwood.

Tại Hôtel de Ville - địa điểm tổ chức buổi trình diễn của Vivienne Westwood, chân dài thể hiện phong thái chuyên nghiệp và phô ra lợi thế thân hình nóng bỏng.

Với vai trò vedette, người đẹp kết thúc bộ sưu tập trong chiếc váy ren trắng. Cô tự tin khoe trọn vòng một căng tròn. Ngoài ra, 9X còn cầm theo chiếc dao được cài vào bên hông.

Cô vừa sải bước trên sàn catwalk, vừa rút dao ra. Gương mặt em gái Gigi Hadid vẫn giữ được nét lạnh lùng song cũng đầy bí ẩn.

Bella Hadid diện váy hở ngực, đeo tỏi đầy cổ trên sàn catwalk-1
Kết thúc show diễn, Bella nán lại chụp ảnh cùng Andreas Kronthaler. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, cô xuất hiện với váy cúp ngực quyến rũ. Điểm khác lạ ở bộ đồ này chính là vòng cổ mà siêu mẫu đeo. Món phụ kiện được tạo nên từ nhiều củ tỏi lớn.

Gương mặt sắc lạnh được Bella thể hiện hoàn hảo, tạo sự tác động mạnh mẽ đến với khán giả cũng như người xem qua màn hình nhỏ. Mái tóc buông thả tự nhiên càng khiến cho tạo hình của cô thêm phần bí ẩn, như đang mê hoặc người đối diện.

Isabella Khair Hadid (sinh năm 1996) là người mẫu mang dòng máu Mỹ. Năm 2016, cô được Model.com bình chọn là "Người mẫu của năm". Chân dài 9X từng nhiều lần xuất hiện tại các show thời trang lớn bé với khả năng trình diễn chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, cô cùng chị gái là Gigi Hadid liên tục có mặt tại các sàn catwalk thuộc tuần lễ thời trang từ New York (Mỹ) cho đến Paris (Pháp).

Bella Hadid diện váy hở ngực, đeo tỏi đầy cổ trên sàn catwalk-2
Bella Hadid xuất hiện với trang phục da bóng cùng vòng cổ làm từ tỏi, gây khó hiểu cho người nhìn. Ảnh: @ThaiBellaHadid.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bella-hadid-dien-vay-ho-nguc-deo-toi-day-co-tren-san-catwalk-post1053517.html

Bella Hadid

Tin tức mới nhất