Chưa yên bao lâu, Bella bất ngờ kích động tố Hằng 'Túi' đồng phạm cùng cô gái tên O. cướp chồng con mình?

Phát ngôn shock mới đây của Bella về Hằng "Túi" và một cô gái tên O. đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Cách đây gần 2 tháng, Bella từng khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi bất ngờ ôm con "trốn" khỏi nhà Hằng "Túi". Tuy nhiên, người quan tâm đến 2 mẹ con cảm thấy yên lòng hơn khi sau đó 1 tháng, họ đã xuất hiện trong ngày sinh nhật của bé Sữa (con thứ 3 của Nguyễn Bích Hằng).

Chưa yên bao lâu, Bella bất ngờ kích động tố Hằng Túi đồng phạm cùng cô gái tên O. cướp chồng con mình?-1
Hình ảnh Peter đến sinh nhật bé Sữa được Hằng "Túi" đăng tải trên trang cá nhân.

Nhưng mới đây Bella lại tiếp tục gây náo loạn mạng xã hội khi bất ngờ đăng clip dài hơn 3 phút trên Youtube, tố cô bạn thân tên O. cùng với Hằng "Túi" đã âm mưu "cướp chồng cướp con", tách Peter khỏi mẹ.

"Chuyện xảy ra đã mấy tháng nay rồi nên tớ không muốn nói. Lúc trước có 1 người tên O. nhận là em họ, từng xông vào tận nhà giật chồng tớ (?) lấy số điện thoại suốt ngày nhắn tin, cặp với chồng tớ làm tớ phải bỏ chồng, con tớ không có bố. Tớ đã từ mặt không chơi với nó nữa rồi. Hồi tháng 6, nó từng đi theo bắt cóc con tớ, giam lỏng tớ làm mẹ một nơi con một nơi, nó lừa tớ lên xe rồi chở vào bệnh viện.


Clip gây xôn xao mới đây của Bella.

Nó bắt bác sĩ khám cho tớ, nhưng bác sĩ bảo tớ bình thường. Nó tức không làm gì được nên nhốt tớ vào đó, không cho người nhà đến thăm. Tớ tìm cách thoát ra được nên bây giờ nó là kẻ thù không đội trời chung với tớ.

Tớ mang nặng đẻ đau sinh con nằm một mình trong viện. Thấy tớ không có người nhà nên nó vào bắt cóc con tớ. Khi gặp lại, thấy còn gầy gò ốm yếu. Ở với mẹ, bình thường con được ăn 3,4 bình sữa, nhưng ở với nó, con tớ được uống đúng một bình.

Nó có chăm sóc đâu, nó thuê người nào đó trông mẹ con tớ, rồi suốt ngày chửi mắng tớ. Tớ đang khởi kiện nó lên tòa án nhân dân tối cao vì nó bắt cóc con tớ. Hôm trước về quê họp cả họ, mấy trăm người định đánh cho nó một trận. Đã giật chồng còn định giật con, các bạn thấy cách hành xử của O. có quá đáng không.

Chưa yên bao lâu, Bella bất ngờ kích động tố Hằng Túi đồng phạm cùng cô gái tên O. cướp chồng con mình?-2

Tớ giao kèo, nếu công an bắt được thì nó phải vào trại tâm thần nằm đúng 1 tháng rưỡi để trải qua những thứ tớ từng trải qua. Nếu không, tớ sẽ truy sát nó suốt cả cuộc đời, không bao giờ để cho nó yên. Tất cả mọi người như bà Hằng ấy, không được bênh nó", trích nguyên lời tố của Bella.

Ngày khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm bởi họ không rõ lời tố cáo của "hot girl Hải Dương" có đúng hay không. Một vài người lại cho rằng bà mẹ này chắc bị kích động nên mới có cách ứng xử như vậy.

Chưa yên bao lâu, Bella bất ngờ kích động tố Hằng Túi đồng phạm cùng cô gái tên O. cướp chồng con mình?-3
Cách đây không lâu, hình ảnh Bella ra dáng mẹ bỉm sữa từng nhận về nhiều ý kiến tích cực.

Về phần mình, bỗng dưng "làm ơn mắc oán", Hằng "Túi" cho biết không muốn bàn luận thêm về vấn đề này. "Trong thời gian ở cùng mẹ con Bella, tôi nghĩ cô ấy có thể chăm sóc tốt cho Peter. Còn tôi đang ở tháng cuối thai kì nên muốn yên tâm tĩnh dưỡng. Những chuyện Bella nói hoàn toàn vô hại.

O. trong clip được Bella nhắc tới chính là em họ của cô ấy. Thời gian Bella đi điều trị bệnh, O. đã phối hợp cùng tôi chăm sóc cho Peter", Bích Hằng cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất