Bella vi vu Hà Nội bằng xe ôm công nghệ, dân mạng đoán ra ngay số phận anh tài xế

Lần này, Bella ăn mặc trông có vẻ gọn gàng hơn nhưng đồ đạc mang theo vẫn lỉnh kỉnh.

Mới đây, những hình ảnh về Bella tiếp tục được tài khoản C.V đăng tải lên mạng xã hội khi phát hiện "hot girl quỵt tiền" có mặt trên một tuyến phố ở Hà Nội.

Người này đăng tải hình ảnh chụp chớp nhoáng Bella đang ngồi trên một tài xế xe ôm công nghệ kèm chia sẻ: "Hành trình xuyên Việt chưa có hồi kết".

Bella vi vu Hà Nội bằng xe ôm công nghệ, dân mạng đoán ra ngay số phận anh tài xế-1
Hình ảnh mới nhất về Bella.

Lần này, "hot girl quỵt tiền" ăn mặc có vẻ gọn gàng hơn nhưng đồ đạc mang theo vẫn lỉnh kỉnh. Dù không chia sẻ gì thêm song ai cũng đoán ra cái kết cho anh xe ôm công nghệ. Theo đó, mọi người cho rằng Bella rồi cũng sẽ lại quỵt tiền như những lần trước mà thôi.

Nhắc đến quỵt tiền, có lẽ không ai qua mặt được Bella. Lần bùng tiền mới nhất của cô là khi đi taxi.


Clip Bella quỵt tiền của tài xế.

Cụ thể, cô xuất hiện trên một chiếc ô tô con. Không rõ đi đâu, làm gì nhưng chắc chắn Bella đã "ăn quỵt" số tiền khoảng 40.000 đồng của tài xế.

Khi bị tài xế tuyên bố không cho cô xuống xe, Bella "vừa ăn cắp vừa la làng" nhảy dựng lên cho rằng mình bị bắt cóc. Sau đó, cô liên tục đòi xuống xe và nói sẵn sàng đến nhà dân xin tiền trả. Thấy tài xế vẫn không chịu dừng, Bella liên tục mở cửa đòi xuống dù xe vẫn đang chạy. 

Bella vi vu Hà Nội bằng xe ôm công nghệ, dân mạng đoán ra ngay số phận anh tài xế-2

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành.

Có thời gian Bella bị tách khỏi con. Việc này khiến cô bị kích động lên mạng tố một người phụ nữ vừa đánh đập, vừa cướp con mình. Trong số người bị tố có cả Hằng "Túi", bởi trước đó hot mom từng đứng ra nhận nuôi em bé.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-vi-vu-ha-noi-bang-xe-om-cong-nghe-n-229721.html

Bella

Tin tức mới nhất