Bên con riêng 'Shark' Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng

Bà xã "Shark" Hưng - Á hậu Thu Trang tái xuất sau 6 tháng ở cữ với ngoại hình gây chú ý.

Hôm qua (1/8), Á hậu Thu Trang hào hứng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình. Trong hình gồm có vợ chồng ''Shark'' Hưng, quý tử sinh đôi và hai con riêng của nam doanh nhân.

Khoảnh khắc ghi lại, họ cùng lên đồ "ton-sur-ton" màu trắng đi dạo trên bờ biển. Được biết, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân và các con đang có chuyến du lịch ở Tây Ban Nha.

"Cầu tháng mới nhiều bình an tới mọi nhà", Thu Trang đính kèm.

Bên con riêng Shark Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng-1

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Á hậu bên chồng con lập tức gây chú ý. Cư dân mạng dành nhiều lời chúc, khen tổ ấm ''Shark'' Hưng - Thu Trang ai nấy đều đẹp. Trong đó, Thu Trang được nhận xét có phần "nổi" hơn.

Qua hình ảnh có thể thấy, Á hậu của Hoa Hậu Việt Nam tại Czech đã lấy lại được vóc dáng sau 6 tháng làm mẹ bỉm sữa. Thậm chí, Thu Trang được khen ngày càng trẻ đẹp.

Bên con riêng Shark Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng-2

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Sau 5 năm về chung nhà, cuối tháng 1/2022, Thu Trang công khai hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé cho ông xã doanh nhân. 

Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh (tên thật Quang Minh, tên tiếng Anh Daniel) và Gấu em (tên thật Quang Chính, tên tiếng Anh William).

Bên con riêng Shark Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng-3
Cặp sinh đôi của "Shark" Hưng - Thu Trang.

Về phần ''Shark'' Hưng, trước khi đến với Thu Trang - nam doanh nhân từng kết hôn và đã có một con gái Tuệ Minh (gọi nhà là Nghé, SN 2009), một con trai Bách Việt (Beo, SN 2011).

Thời gian qua, Á hậu gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con riêng của chồng. Qua đó tiết lộ mối quan hệ giữa Thu Trang với Tuệ Minh và Bách Việt.

Có thể thấy, dù đã có con của mình song Á hậu vẫn luôn dành sự quan tâm đến các con riêng của ''Shark'' Hưng.

Bên con riêng Shark Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng-4
Thu Trang bên các con riêng của chồng.

Bên con riêng Shark Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng-5
Trước đó, Á hậu còn bày tỏ mau chóng được đoàn tụ cùng các bé.

Bên con riêng Shark Hưng, nhan sắc Á hậu Thu Trang chiếm sóng-6
Tuệ Minh và Bách Việt cũng rất yêu quý con riêng của bố.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ben-con-rieng-shark-hung-nhan-sac-a-hau-thu-trang-chiem-spotlight-n-315481.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất