Bên trong căn hộ 6 triệu USD của Thành Long

Thành Long tậu căn hộ ở Hàng Châu với nội thất dát vàng 18K, sử dụng 36 loại đá cao cấp.

Ngày 28/8, trang Sohu đưa tin Thành Long vừa tới nhận căn hộ cao cấp ở Hàng Châu, Trung Quốc. Bất động sản có tầm nhìn hướng ra sông Tiền Đường được ông mua với giá 40 triệu NDT (gần 6 triệu USD) hồi tháng 5.

Theo Sohu, căn hộ thông tầng của Thành Long có nội thất là hàng nhập khẩu, thiết kế theo phong cách châu Âu và cổ điển, với tiện ích được tích hợp phần mềm quản lý thông minh.

Theo chia sẻ của nhân viên bất động sản, tổng diện tích căn hộ là 418 m2, trần cao 4,8 m với phần cửa sử dụng 36 loại đá đắt giá, thể hiện sự sang quý của chủ nhân. Các viền trên tường cũng được dát bằng vàng 18K. Thành Long đặt cọc và trả tiền mua nhà chỉ trong một lần.

Chủ tịch của tòa nhà đã tới tham dự lễ bàn giao và tổ chức buổi chúc mừng long trọng cho Thành Long. Ngôi sao Giờ Cao Điểm cũng mời bạn bè tới tân gia, ông còn xuống bếp nấu nướng.

Bên trong căn hộ 6 triệu USD của Thành Long-1
Thành Long tới tham dự lễ bàn giao căn hộ cao cấp trị giá 6 triệu USD.

Tại Trung Quốc có câu: "Trên có thiên đường, dưới có Tô Hàng", để nói về cảnh sắc đẹp tại Tô Châu và Hàng Châu. Nhiều ngôi sao như Triệu Vy, Phạm Băng Băng Vương Phi, Triệu Lệ Dĩnh, nghệ sĩ múa Dương Lệ Bình đều mua nhà tại đây.

Tuy nhiên, theo Sohu, Thành Long không sống tại căn hộ cao cấp này mà ngồi máy bay riêng tới phim trường Hoành Điếm gần đó để tham gia một dự án do Hollywood sản xuất vẫn chưa được công khai.

Theo Sina, sau 52 năm làm nghề, Thành Long sở hữu khối tài sản hơn 460 triệu USD. Ông hiện là một trong những ngôi sao giải trí giàu có nhất Trung Quốc. Thời gian qua, nam nghệ sĩ thường dùng trực thăng để di chuyển đến phim trường, dự sự kiện. Ông được 4 vệ sĩ riêng tháp tùng.

Gần chạm ngưỡng 70 tuổi, Thành Long vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Ông đóng phim, dự sự kiện thương mại, đầu tư sản xuất phim, tham gia giảng dạy diễn xuất và hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Bên trong căn hộ 6 triệu USD của Thành Long-2
Thành Long có khối tài sản trị giá 460 triệu USD và cuộc sống xa hoa.

Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc). Ông ghi dấu ấn trên màn ảnh với loạt phim Túy Quyền, Tiểu Quyền Quái Chiêu, Xà Hình Điêu Thủ… Năm 1995, tên tuổi của ngôi sao tỏa sáng ở thị trường Hollywood nhờ bộ phim Đại Náo Phố Bronx. Sau đó, ông bám trụ tại Hollywood với một số thương hiệu hài - hành động như Giờ Cao Điểm, Trưa Thượng Hải...

Ngày 13/11/2016, Thành Long nhận giải Thành tựu trọn đời tại lễ trao giải Oscar. Đến nay, ông là nam diễn viên Trung Quốc duy nhất có được vinh dự này. Theo Sohu, ngôi sao sinh năm 1954 đã thực hiện hơn 200 bộ phim, gặp vô số tai nạn nguy hiểm trên phim trường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ben-trong-can-ho-6-trieu-usd-cua-thanh-long-post1349922.html

Sao Hoa Ngữ Thành Long

Tin tức mới nhất