Bệnh trầm cảm bủa vây không chừa ai, kể cả loạt sao Việt đình đám

Nhiều sao Việt từng vật lộn với chứng trầm cảm do căng thẳng, áp lực nhiều phía khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng.

LyLy được xem là “hit-maker” ở đấu trường âm nhạc Việt Nam. Để tìm được một người nhạc sĩ có thể cầm mic, vừa xinh đẹp vừa tài năng, lại còn chắp bút nhiều bản nhạc gây nghiện cho giới trẻ thì phải nhắc đến LyLy.

Được biết, LyLy đã sở hữu rất nhiều ca khúc hit “gây thương nhớ” như 24h, Không Yêu Đừng Gây Thương Nhớ, Người Ta Đâu Thương Em...

Bệnh trầm cảm bủa vây không chừa ai, kể cả loạt sao Việt đình đám-1

Mới đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng trước story mà LyLy tiết lộ bản thân trầm cảm, yếu đuối, luôn bị những cảm xúc tiêu cực bủa vây,…

Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đang bị trầm cảm dẫn tới những vấn đề về tâm lý. “Làm sao đây nhỉ Ly nghĩ mình bị trầm cảm rồi mọi người ạ. Stress căng thẳng lo âu khiến Ly muốn kiệt sức.

Mặc dù lúc nào cũng tự nhủ phải thoát ra những cảm xúc tiêu cực này. Nhưng Ly không đủ mạnh mẽ. Ly yếu đuối.

Công việc của Ly là mang âm nhạc và những điều tích cực đến cho mọi người, là luôn cần cảm xúc để sáng tạo. Nhưng phải làm sao đây khi bản thân Ly đang loay hoay với mớ hỗn độn. Tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng.

Nhưng mình đâu còn sự lựa chọn nào khác là phải mạnh mẽ đương đầu đâu nhỉ. Sao cuộc sống khó khăn đến thế…”.

Bệnh trầm cảm bủa vây không chừa ai, kể cả loạt sao Việt đình đám-2

Trước đó, LyLy cũng từng đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, cảm xúc. Netizen mong nữ ca sĩ sẽ sớm ổn định tinh thần và quay trở lại với đam mê. 

Không chỉ LyLy, nhiều sao Việt từng vật lộn với chứng trầm cảm do căng thẳng, áp lực nhiều phía từ công việc, gia đình, con cái đến phá sản hay gặp biến cố trong cuộc sống,... 

Còn nhớ cách đây vài tháng, ca sĩ Karik thông báo mắc chứng rối loạn lưỡng cực (trầm cảm) khiến cả làng giải trí Việt xôn xao.

Cụ thể, nam rapper cho biết anh luôn rất nhạy cảm trước những thái độ đi ngược lại mình. Theo đó, khi đối diện với sự phản biện với "cái tôi" càng nhiều, anh càng có xu hướng thu hẹp bản thân.

Karik quyết định nói ra vấn đề cá nhân tế nhị không phải vì muốn cầu xin sự thương hại vì đã sống chung với nó 12 năm qua.

Bệnh trầm cảm bủa vây không chừa ai, kể cả loạt sao Việt đình đám-3

Bệnh trầm cảm bủa vây không chừa ai, kể cả loạt sao Việt đình đám-4

Karik thậm chí cho biết nh cảm thấy khó chịu với người thả biểu tượng "haha" dưới những bài đăng của anh. Huấn luyện viên Rap Việt từng nhiều lần tắt Facebook vì cảm thấy không còn là nơi thoải mái bày tỏ cảm xúc, nhưng rồi vẫn phải quay lại mạng xã hội vì tính chất công việc.

Những chia sẻ của Karik về việc mắc chứng rối loạn lưỡng cực 12 năm qua khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho tình trạng của anh.  

Trước Karik, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng, Hương Giang, Hương Tràm, Thủy Tiên… cũng từng rơi vào tình trạng này. Áp lực từ công việc, gia đình hay những biến cố trong cuộc sống đã đẩy họ rơi vào tình trạng bế tắc, không lối thoát.

Thời điểm mắc trầm cảm, không ít lần những nghệ sĩ trên nói muốn tìm đến cái chết để giải thoát.

Bệnh trầm cảm bủa vây không chừa ai, kể cả loạt sao Việt đình đám-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-viet-bat-ngo-vat-lon-voi-benh-tram-cam-dang-so-n-314471.html

Lyly karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao