Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị 'ném đá' và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo

Tự nhận mình là nhà giáo trong phần chia sẻ bênh vực vợ Xuân Bắc, kiện tướng dance sport Khánh Thi đã tự làm khó cho bản thân.

Gần đây, vụ việc vợ Xuân Bắc – cựu diễn viên Hồng Nhung livestream khóc lóc tố mình bị NSND Anh Tú - đồng nghiệp của chồng chèn ép tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Trái ngược với sự bức xúc của bà xã nam diễn viên Sóng ở đáy sông, NSND Anh Tú lại cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và bác bỏ thông tin anh gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp.

Scandal đã bị đẩy lên cao trào khi nhiều người cho rằng Hồng Nhung đang hạ uy tín của Anh Tú, hòng giúp ông xã Xuân Bắc rộng đường bước lên ghế Giám đốc. Trước lời bàn tán về mình, giảng viên Hồng Nhung đã lên tiếng nói một lần cho rõ.

Bà xã MC Đuổi hình bắt chữ cho hay, cô làm việc này với mục tiêu duy nhất là đấu tranh cho sinh viên. Hồng Nhung cũng khảng khái tuyên bố nếu Xuân Bắc lên chức Giám đốc, cô sẽ ly hôn.

Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-1
NSND Anh Tú và vợ chồng Xuân Bắc

Là đồng nghiệp từng có thời gian tiếp xúc, làm việc với Xuân Bắc và cũng là người đảm nhiệm công việc giảng dạy, Khánh Thi đã lên tiếng bày tỏ góc nhìn riêng: "Tôi chỉ nói rằng nếu có một người làm nghề, một nhà giáo người ta kêu gọi, người ta bức xúc cho câu chuyện học sinh của người ta, cho môi trường làm việc của người ta, cho sự chèn ép thì người ta khóc là đúng. Tại vì người ta bị ức chế.

Tôi cũng thế thôi vì tôi cũng là một nhà giáo và cũng hay bị ức chế. Nhưng với mỗi người nhìn vào sẽ thấy khác, bởi nếu tôi không là nhà giáo thì tôi sẽ nghĩ: 'Khóc làm chi', tôi sẽ tự nói vậy, nhưng mình không phải là người ta. Người ta uất thì mới nói, chứ không phải là đơm đặt.

Nhưng có thể câu chuyện của chị ấy, chị ấy hiểu sang một vấn đề khác và đối tác của chị khi người ta giải thích lại sang một hướng khác. Chỉ hy vọng có một ngày chị livestream, chị ấy sẽ cười".

Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-2
Khánh Thi: "Tôi cũng thế thôi vì tôi cũng là một nhà giáo và cũng hay bị ức chế"

Tự cho công việc của mình tương tự như một nhà giáo hòng thấu hiểu nỗi niềm của Hồng Nhung, bà xã Phan Hiển đã vô tình đưa mình vào vòng xoáy thị phi. Nhiều người bình luận, nhắn tin cho Khánh Thi khẳng định cô không phải "thầy", thậm chí có anti-fan còn thẳng mặt chỉ trích kiện tướng dancersport: "Khánh Thi là nhà giáo lúc nào hả? Theo luật giáo dục thì: 'Nhà giáo là người làm nhiệm vụ giảng dạy, giáo dục trong nhà trường, cơ sở giáo dục'. Xin lỗi, cô tự xưng là nhà giáo là nỗi nhục cho thầy cô giáo".

Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-3
Nhiều người chỉ trích sau khi Khánh Thi tự nhận mình là nhà giáo để bênh vực bà xã Xuân Bắc

Bức xúc khi bỗng dưng bị miệt thị, Khánh Thi đã đáp trả đanh thép. Cho rằng bản thân đang phải tất bật thu xếp việc cá nhân để dành thời gian lên trung tâm dạy dỗ học viên, ngôi sao làng khiêu vũ Việt bức xúc bày tỏ: "Thiết nghĩ nghề dạy cũng là truyền nghề, cũng là vấn đề người truyền lửa và người được học. Nhưng thực tình khi đọc những lời bình luận này, tôi không khỏi chạnh lòng và xót lắm.

Cả một đời tuổi trẻ hy sinh để cống hiến, từ một cặp nhảy giờ nhân rộng đến cả nước. Không phải chỉ đem đến đam mê mà tôi cũng giúp rất nhiều người có được miếng cơm manh áo, có được sự vinh danh từ các giải thưởng. Đã không có bằng khen thì thôi, xin đừng viết ra như vậy. Thật lòng nó giống như con ghẻ thì không ngồi mâm cao với con đẻ".
 

Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-4
Khánh Thi: "Thiết nghĩ là nghề dạy cũng là truyền nghề, cũng là vấn đề người truyền lửa và người được học. Đã không có bằng khen thì thôi, xin đừng viết ra như vậy"

Đúng như phương châm sống từng chia sẻ: "Rũ bỏ điều không hay để đem lại tinh thần, cuộc sống mới chính là bạn đang cứu bạn và mở rộng cánh cửa tương lai", Khánh Thi sau đó đã bỏ qua thị phi để chăm lo cuộc sống của mình.

Cách đây ít giờ, ngôi sao 36 tuổi chia sẻ loạt ảnh thủa ấu thơ của Phan Hiển cùng lời nhận xét hóm hỉnh về ngoại hình ông xã quá giống với con trai ở hiện tại: "Ông bố nhìn lại lúc xưa... Đúng là bản copy có đóng dấu".

Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-5Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-6Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-7Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-8Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-9Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-10Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-11Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-12Bênh vực vợ Xuân Bắc, Khánh Thi bị ném đá và mỉa mai vì tự nhận là nhà giáo-13
Khánh Thi chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của Phan Hiển thủa ấu thơ cùng lời nhận xét hóm hỉnh về ngoại hình ông xã với con trai ở hiện tại. "Ông bố nhìn lại lúc xưa... đúng là bản copy có đóng dấu"
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-vuc-vo-xuan-bac-khanh-thi-bi-nem-da-va-mia-mai-vi-tu-nhan-la-nha-giao-n-133896.html

Khánh Thi Xuân Bắc

Tin tức mới nhất