Bếp Trưởng Review: 'Ẩm thực Việt Nam thực sự quá ngon'

"Ngày càng có nhiều bạn mới tài năng, sáng tạo xuất hiện nên mình không thể dậm chân tại chỗ. Điều đó sẽ khiến mình bị tụt lại phía sau".

Lang thang khắp nơi ăn uống, được trải nghiệm rất nhiều món ăn khắp cả nước... là hình ảnh khán giả thường thấy trên kênh Tiktok "Bếp trưởng Review".

Với gần 2 triệu lượt theo dõi, gương mặt bầu bĩnh, nói chuyện hài hước, nhiều kiến thức chuyên môn khiến các clip của "Bếp Trưởng Review" - Kim Hoàng Anh luôn rất thu hút.

Bếp Trưởng Review: Ẩm thực Việt Nam thực sự quá ngon-1

Bắt đầu làm Tiktok từ năm 2020, theo lời Kim Hoàng Anh, ẩm thực Việt Nam thực sự "quá ngon", từ món ăn dân dã vỉa hè cho tới sang trọng ở nhà hàng cao cấp. 

Anh hé lộ, các clip được nhiều người đón nhận nhất ở Việt Nam, đó chính là series đặc sản vùng miền, hàng quán vỉa hè, món ăn nhậu, công thức hướng dẫn làm món ăn tại nhà.

Vì người xem thường rất quan tâm đến những món ăn mang tính chất bình dân, giản dị có giá thành hợp lý. Còn về đặc sản vùng miền, thì người dân bản địa ai cũng sẽ tự hào khi đặc sản địa phương được nhắc tới.

Bếp Trưởng Review: Ẩm thực Việt Nam thực sự quá ngon-2

Bếp Trưởng Review: Ẩm thực Việt Nam thực sự quá ngon-3

Tiktok mang đến cho Hoàng Anh rất nhiều thay đổi: từ một người không biết chụp ảnh, quay phim thành người làm video chuyên nghiệp. Rồi ngay cả đến chuyện ngoại hình, trước đây anh không để ý lắm, thì nay, phải gọn gàng để đẹp hơn trong mắt khán giả. Anh thậm chí đi làm lại cả răng để nói chuyện cho... có duyên hơn.

Bếp Trưởng Review: Ẩm thực Việt Nam thực sự quá ngon-4

Khi hỏi về buồn vui với nghề, hot Tiktoker nói: "Sự cố buồn nhất khi làm đầu tư video nhạc về ẩm thực, tự viết lời bài hát. Hì hục viết lời nhạc, thu âm, quay đi quay lại tới chóng mặt. Hào hứng, kỳ vọng tới nỗi mất ngủ thì khi đăng lên đúng là nhận lại cay đắng, view thấp lẹt đẹt".

Bù lại, có những clip khiếp "Bếp trưởng" vô cùng thăng hoa như khi đầu tư làm thịt quay giòn bì bằng nồi chiên không dầu. Dù video đăng lên chỉ dài hơn một phút, nhưng từ chuẩn bị cho tới khi quay, hoàn thành video mất đến 9 tiếng.

"Tôi mệt quá, đúng kiểu đăng lên cho xong để đi ngủ. Thế mà thật bất ngờ, vèo cái đã thấy đạt 10 triệu views trên tiktok, lọt top 10 trending trên Youtube. Một con số thực sự rất khủng", Hoàng Anh sung sướng nhớ lại. 

Dù đang có thành công trước mắt, nhưng Hoàng Anh luôn nỗ lực từng ngày, cố gắng thay đổi về định hướng làm content, thực hiện dạng nội dung mới mẻ mà chưa có ai làm nhiều, đầu tư nhiều hơn vào chất lượng video.

"Ngày càng có nhiều bạn mới tài năng, sáng tạo xuất hiện nên mình không thể dậm chân tại chỗ. Điều đó sẽ khiến mình bị tụt lại phía sau", Hoàng Anh cho biết.

MSM (Ảnh: NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bep-truong-review-am-thuc-viet-nam-thuc-su-qua-ngon-n-336372.html

ẩm thực Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao