Bí ẩn 6 năm trước của BTS nay đã tìm được lời giải đáp

Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến các fan nổi da gà, lạnh sống lưng.

Vào ngày 29/11/2015 BTS phát hành MV Run tiếp nối câu chuyện trong MV I Need You, đánh dấu bước đầu trong vũ trụ BTS (BTS Universe) trước đó.

BU theo chân nhà du hành thời gian Jin liên tục cứu các phiên bản của những thành viên khác khỏi số phận bi thảm.

Bí ẩn 6 năm trước của BTS nay đã tìm được lời giải đáp-1

Câu chuyện sau đó được mở rộng hơn trong các cuốn sách (The Notes 1 và The Note 2), bộ webtoon (Save Me) và sẽ còn xuất hiện trong bộ phim Youth sắp tới.

Bí ẩn 6 năm trước của BTS nay đã tìm được lời giải đáp-2

Trong phần đầu MV Run, khi RM đi bộ cạnh tàu chở hàng, một dãy số kỳ lạ đã thu hút trí tò mò từ fan “20219” nhưng vẫn chẳng có ai hiểu được ý nghĩa của dòng số bí ẩn này. Mãi đến hiện tại, sau 6 năm dài đằng đẵng các thám tử ARMY mới nhận thấy ý nghĩa thực sự đằng sau.

Bí ẩn 6 năm trước của BTS nay đã tìm được lời giải đáp-3

Vào ngày 14/1 vừa qua, trang Barnes and Noble xuất hiện album BE phiên bản mới Essential Edition được dự đoán là phiên bản tiêu chuẩn của BE cao cấp (Deluxe Edition) trước đó.

Bí ẩn 6 năm trước của BTS nay đã tìm được lời giải đáp-4

Tuy nhiên điều khiến fan đặc biệt quan tâm là ngày phát hành chính thức cho phiên bản này 19/02/2021 hay 2021/02/19. Ký ức quen thuộc lại ùa về, nhiều fan vẫn nhờ về dãy số bí ẩn năm nào bắt đầu chia sẻ lên MXH khiến fandom ARMY đồng loạt nổi da gà.

Theo như hiểu biết của các fan lâu năm đối với Big Hit thì tất cả các chi tiết mà “Cú Đấm Lớn” đưa vào MV chưa bao giờ là vô tình, do vậy nếu suy đoán của fan là đúng thì thật không còn lời nào diễn tả về Big Hit.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-bts-tim-ra-bi-an-khong-co-loi-giai-dap-suot-6-nam-n-248743.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao