Bị ăn 'vả' từ đối phương, khoảnh khắc lườm nguýt đanh đá của Công Phượng làm fans bật cười

Dù không ghi được bàn thắng nhưng Công Phượng khiến cho hàng phòng ngự Malaysia làm việc khá vất vả.

Dù không ghi được bàn thắng vào lưới đối phương nhưng tối qua Công Phượng đã có một trận đấu nỗ lực hết sức. Anh có trận đá chính đầu tiên  tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong trận đối đầu với Malaysia, anh đã có sự kết hợp ăn ý cùng Quang Hải, Văn Toàn tạo nên hàng công vô cùng vững chắc.

Bị ăn vả từ đối phương, khoảnh khắc lườm nguýt đanh đá của Công Phượng làm fans bật cười-1
Ảnh: Sport 5

Là cầu thủ có lối chơi kĩ thuật nên trong suốt 63 phút thi đấu trên sân, chân sút xứ Nghệ thường xuyên đối đầu với cặp trung vệ Saad - Aidil Zafuan. Anh cũng được cả hai "chăm sóc" vô cùng kĩ lưỡng.

Đặc biệt, trong một pha tranh chấp bóng, Saad đã đập vào miệng Công Phượng. Bất ngờ bị phạm lỗi, anh đã dành cho cầu thủ đội bạn cái "lườm" vô cùng đanh đá.

Bị ăn vả từ đối phương, khoảnh khắc lườm nguýt đanh đá của Công Phượng làm fans bật cười-2
Ảnh: Sport 5

Ngay lập tức, anh cũng kiểm tra xem vết thương có bị chảy máu hay không. Khoảnh khắc này ngay khi xuất hiện đã làm fans Việt vô cùng phấn khích.

Trong buổi họp báo tối qua, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét về lối chơi của Công Phượng nói riêng và các cầu thủ khác nói chung. 

Ông nói: "Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được.

Bị ăn vả từ đối phương, khoảnh khắc lườm nguýt đanh đá của Công Phượng làm fans bật cười-3

Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi".

Cũng tại buổi họp báo, thầy Park đã có những nhận định về màn trình diễn của đối thủ. Ông cho rằng Malaysia đã mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm AFF Cup 2018.

"Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật", ông nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-luom-doi-thu-khi-bi-pham-loi-gay-bao-mang-xa-hoi-n-198908.html

World Cup Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao