Chọc thủng lưới Malaysia, khoảnh khắc ngả người sút bóng của Quang Hải được CĐV chia sẻ rầm rộ

Dù bị rất nhiều đối thủ cầm chân nhưng Quang Hải vẫn ghi bàn vào lưới Malaysia một cách thuyết phục.

10/10 là ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội cũng là thời điểm tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Được biết Quang Hải là chân sút gốc Hà Nội nên bàn thắng ở phút thứ 40 trong hiệp 1 chính là món quà quý giá anh gửi tới người thân và người hâm mộ.

Chọc thủng lưới Malaysia, khoảnh khắc ngả người sút bóng của Quang Hải được CĐV chia sẻ rầm rộ-1
Nguồn ảnh: Sport 5

Thế nhưng, để có được bàn thắng đó, học trò của HLV Park Hang Seo đã phải trải qua hàng phòng ngự hết sức kiên cố và sự "chăm sóc" vô cùng kĩ lưỡng đến từ các cầu thủ đội bạn.

Được biết, chính Quế Ngọc Hải bấm đường truyền tuyệt đẹp vào vòng cấm để Quang Hải chạy chỗ tinh tế rồi quăng chân bắt vô-lê ở góc rất hẹp làm tung lưới Malaysia.

Chọc thủng lưới Malaysia, khoảnh khắc ngả người sút bóng của Quang Hải được CĐV chia sẻ rầm rộ-2
Nguồn ảnh: Sport 5

Khoảnh khắc ăn mừng đầy tự tin của Hải "con" làm hàng triệu con tim yêu bóng đá nước nhà cũng phấn khích theo.

Ngay khi kết thúc hiệp 1, trên các diễn đàn bóng đá liên tục chia sẻ khoảnh khắc "ngả bàn đèn" ghi bàn của Quang Hải. Ngoài gửi lời chúc thi đấu thành công đến anh và các đồng đội, không ít fans của trái bóng tròn cũng trầm trồ trước pha ghi bàn có 1 - 0 - 2 này.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cdv-lan-truyen-pha-ghi-ban-dep-mat-cua-quang-hai-vao-luoi-malaysia-n-198883.html

World Cup Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất