Bị antifan liên tục cà khịa, bạn gái cũ của Phan Văn Đức đáp trả ẩn ý đẹp hơn cô dâu Nhật Linh

Chuyện đã qua nên để cho qua nhưng nếu bị nhắc lại quá nhiều sẽ làm người liên quan cảm thấy khó chịu.

Ngày 21/12 vừa qua, Phan Văn Đức chính thức làm đám hỏi với bạn gái tên Nhật Linh sau 4 tháng công khai chuyện tình cảm. Theo thông tin chúng tôi có được, lễ kết hôn của cặp trai xinh gái đẹp sẽ diễn ra vào mùng 6 Tết Nguyên đán 2020.

Thế nhưng, bên cạnh niềm vui của người trong cuộc, không ít antifan lại có ý cà khịa Ngọc Nữ - "tình cũ" của chú rể Văn Đức.

Bị antifan liên tục cà khịa, bạn gái cũ của Phan Văn Đức đáp trả ẩn ý đẹp hơn cô dâu Nhật Linh-1

Cụ thể cách đây ít giờ, khi Ngọc Nữ đăng hình ảnh mới nhất về bản thân, một fans đã mang ảnh đám hỏi của Đức - Linh post vào phần bình luận.

Không phải dạng vừa, Ngọc Nữ lập tức đáp trả: "Bạn bình luận cái ảnh này là đang giúp tôi tôn lên nhan sắc của mình đó à?".

Bị antifan liên tục cà khịa, bạn gái cũ của Phan Văn Đức đáp trả ẩn ý đẹp hơn cô dâu Nhật Linh-2

Đặc biệt, người đẹp gốc Nghệ An cũng không ngại đôi co, khuyên antifan nên về đi học lại. Cô cũng khẳng định sẽ không im lặng để người khác trèo lên đầu ngồi.

"Nhảy qua Facebook chị cà khịa rồi bảo chị sân si hả em? Mời em về học lại mẫu giáo đi rồi hẵng qua comment tiếp nhé. Cái cơ bản nhất là đọc hiểu mà em còn không làm được thì qua đây phán xét cái chi vậy. Nói thêm câu nữa người ta lại cười vào mặt cho đấy em ạ"...

Bị antifan liên tục cà khịa, bạn gái cũ của Phan Văn Đức đáp trả ẩn ý đẹp hơn cô dâu Nhật Linh-3
Bị antifan liên tục cà khịa, bạn gái cũ của Phan Văn Đức đáp trả ẩn ý đẹp hơn cô dâu Nhật Linh-4

Hay: "Bạn đã không hiểu thì bớt đi phán xét bậy bạ lại. Nhấn mạnh đây là Facebook cá nhân của tôi bạn nhé. Im một vài lần thôi. Im mãi để những người vô duyên như bạn ngồi lên đầu à?", Ngọc Nữ bức xúc đáp trả.

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện có đến dự đám cưới của tình cũ hay không, gái xinh này thẳng thắn trả lời: "Đã gọi là đã từng thì em hỏi chi vậy? Để yên cho nó lấy vợ em ơi". 

Bị antifan liên tục cà khịa, bạn gái cũ của Phan Văn Đức đáp trả ẩn ý đẹp hơn cô dâu Nhật Linh-5

Ở diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Nữ cũng làm bao người xuýt xoa khi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Dù không chia sẻ bất cứ thông tìn gì liên quan nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra có lẽ cô nàng đã tìm được một nửa phù hợp cho mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-nu-buc-xuc-dap-tra-khi-bi-ca-khia-chuyen-cua-phan-van-duc-n-206457.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao