Bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Vũ đáp: 'Những người tâm thần mà giống Qua thì đất nước này cần nhiều người tâm thần hơn'

"Người tâm thần giống qua thì đất nước này cần phải nhiều người tâm thần như vậy. Hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì đúng không", ông Vũ nói.

Sáng 3/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục mở phiên phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên. Đây là ngày làm việc thứ 2 của phiên tòa sau 3 lần tạm hoãn trước đó.

Hôm qua 2/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trong phần xét hỏi diễn ra vào buổi chiều cùng ngày, HĐXX tập trung các câu hỏi liên quan đến việc khởi nghiệp của tập đoàn Trung Nguyên.

Trả lời phóng viên, Bà Thảo nói bà vẫn giữ nguyên quan điểm là yêu cầu hủy bản án sơ thẩm, mong muốn đoàn tụ với chồng. "Cả 5 mẹ con tôi đều xin HĐXX xem xét để cho chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho chồng tôi, nhưng tòa không xem xét".

Bà Thảo cũng cho biết bà đã có đơn gửi tới VKSND Tối cao, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao và Ủy ban kiểm tra của Quốc hội, yêu cầu phiên tòa này phải được giám sát để đảm bảo tính nghiêm minh, đúng pháp luật.

"Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chồng tôi", bà Thảo nói rồi lên xe rời đi.

Bên cạnh đó, luật sư Lê Thị Hoài Giang (bảo vệ quyền lợi cho bà Thảo) cũng cho biết 2 yêu cầu của bà Thảo là thay đổi HĐXX và giám định tâm thần cho ông Vũ đều không được tòa chấp nhận.

"Khi chị Thảo tiếp tục yêu cầu giám định thì tòa phải tạm đình chỉ xét xử để chị Thảo thực hiện quyền này của mình nhưng HĐXX vẫn không chấp nhận yêu cầu này", luật sư Giang nói.

Bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Vũ đáp: Những người tâm thần mà giống Qua thì đất nước này cần nhiều người tâm thần hơn-1
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng luật sư sau phiên tòa ngày 2/12. Ảnh: Zing.vn

Có mặt trước ngày làm việc thứ 2 của phiên phúc thẩm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ với phóng viên Trí Thức Trẻ liên quan đến phát ngôn của bà Thảo. Theo đó, ông Vũ bày tỏ sự không hài lòng khi cho rằng bà Thảo lúc nào cũng nói lo cho sức khỏe của ông, lấy chuyện này chuyện kia để giành phần hơn về phía mình.

Ông Vũ nói: "Qua bị cái gì mà cứ đi ra ngoài nói cứu qua, cứu Trung Nguyên. Bên trong mọi người đều hiểu. Sống ở đời phải có cái tâm là quan trọng nhất, mà vợ chồng lại càng phải có như vậy. Đi ra ngoài mình dùng đủ cách nói với báo chí, công luận đủ thứ".

Về chuyện bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Vũ cười chia sẻ: "Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người tâm thần hơn vậy, hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì".

"Ra tòa buộc phải nói thứ này chứ 6 năm qua, qua không muốn nhắc đến tên cô. Sống vợ chồng đâu phải như vậy, qua là người sống thiện lành… Qua không bao giờ đề cập đến ai, giờ cô lên báo nói này nọ, đem cha đem mẹ là bất hiếu, cô không được phép một lời nào như vậy. Làm người phải có cái tâm, còn một chút lương tri, lương tính thì không mở miệng nói lấy được như vậy", ông Vũ bày tỏ.Cũng theo ông Vũ, việc đến tòa ly hôn là lý do bất đắc dĩ, gia đình ông, cha mẹ của ông không bao giờ muốn nghe những chuyện đau lòng như thế này.

Bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Vũ đáp: Những người tâm thần mà giống Qua thì đất nước này cần nhiều người tâm thần hơn-2
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bày tỏ sự không hài lòng khi nhắc đến việc bà Thảo xin thay đổi HĐXX. (Ảnh Trí Thức Trẻ)

Dự kiến, phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (3/12) và ngày mai (4/12).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/bi-ba-thao-yeu-cau-giam-dinh-tam-than-ong-vu-dap-tra-nhung-nguoi-ma-tam-than-giong-qua-thi-dat-nuoc-nay-can-nhieu-nguoi-tam-than-hon-vay-tintuc657002

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất