Bị bạn chú rể sàm sỡ công khai trong đám cưới, phù dâu trẻ shock nặng chỉ biết vùng vẫy khóc

Bất ngờ bị sàm sỡ ngực từ phía sau, phù dâu trẻ chỉ biết vùng vẫy và cố gắng chỉnh đốn lại trang phục.

"Nháo tân hôn" một phong tục truyền thống tại Trung Quốc dành cho các cặp tân lang, tân nương cùng bạn bè thân thiết trong đám cưới. Tuy nhiên, phong tục này đang dần bị biến tướng bởi một bộ phận giới trẻ của đất nước tỉ dân.

Theo đó, mới đây cư dân mạng đang liên tục lan truyền hình ảnh về màn "Nháo tân hôn" vô cùng phản cảm tại một đám cưới chưa rõ địa điểm. Một phù dâu xinh đẹp đã bị sàm sỡ thô bạo bởi bạn bè chú rể.

Hình ảnh ghi lại, trong ngày vui của một cặp bạn trẻ, các phù dâu đã có màn "Nháo tân hôn" cực kỳ vui nhộn tại phòng cưới. Khi đang trò chuyện cùng mọi người, cô gái trẻ mặc váy màu xanh nhạt đã bị một người đàn ông bất ngờ ôm từ phía sau.


Khoảnh khắc cô gái trẻ bị sàm sỡ thô bạo khiến người xem nóng mắt.

Không dừng lại ở đó, anh ta còn luồn tay qua cổ áo để động chạm vào vòng 1 của phù dâu. Quá bất ngờ và sợ hãi, cô gái trẻ chỉ biết vùng vẫy, cố gắng thoát ra để chỉnh đốn trang phục. Khi xảy ra sự việc, rất đông người có mặt tại đó nhưng không có một ai ra tay ngăn cản. Nhiều người còn thích thú cười lớn và dùng điện thoại ghi hình.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông với phù dâu, không ít người mong muốn danh tính đám người này sẽ bị công khai và xử lý nghiêm.

"Thật đáng sợ. Nếu bản thân gặp phải trường hợp như thế này, mình không biết sẽ phải xử lý thế nào", "Phong tục đẹp giờ lại bị biến tướng thế này đây. Cần công khai danh tính của những kẻ này để bọn họ bị pháp luật trừng trị", "Càng xem càng thấy tức giận. Những kẻ đứng xung quanh cười lớn, cổ vũ cho hành động này cũng đáng bị lên án",... là loạt bình luận người xem để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-dau-tre-bi-ban-chu-re-sam-so-vong-1-trong-dam-cuoi-n-160204.html

phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất