Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt

Thời nay nam nữ bình đẳng, đòi chia tiền chẳng có gì sai, tuy nhiên chê bạn nữ ăn nhiều, còn chụp lại cả thùng rác người ta ăn thì quả thực là khó tả.

Chuyện gặp mặt lần đầu hẹn hò đi ăn vô cùng phổ biến. Nhưng ăn uống thế nào, hẹn hò ra sao để hai bên vẫn vui vẻ không xảy ra xích mích thì mới coi như cuộc gặp trọn vẹn.

Ấy vậy nhưng thi thoảng trên mạng xã hội, có không ít màn bóc mẽ, bóc phốt diễn ra xoay quanh cuộc hẹn hò đầu tiên.

Mới đây, một câu chuyện hẹn hò đòi chia tiền được chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của dân tình. Nam thanh niên sau lần đầu tiên đi hẹn hò về đã "bóc phốt" bạn gái, đăng bài hòng nhận sự ủng hộ nhưng kết cục lại nhận "gạch đá" từ người xem.

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-1
Bài chia sẻ thu hút sự chú ý của nhiều người

Cụ thể, nam thanh niên để ý một bạn nữ là sinh viên năm nhất đã lâu mới có dịp đi chơi riêng. Để chứng minh tình ý và sự chân thành, cậu đã đi một quãng đường xa đến đón nàng đi ăn.

"Hai đứa đi ăn bên bờ hồ, đi ăn trứng lộn rồi chạy vòng vòng, cũng tốn kha khá tiền xăng. Công nhận em người nhỏ con nhưng ăn khỏe thật, ở bờ hồ ăn hết dĩa trái cây, 1 ly nước, bì tóp mỡ, qua bên này lại ăn thêm 3 quả trứng lộn, sức ăn còn hơn cả mình".

Anh chàng tính tổng cộng số tiền cho buổi hẹn hò là 77 nghìn đồng.

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-2
Chàng trai chụp lại từng ảnh quá trình bạn nữ ăn

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-3

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-4
Anh cho rằng bạn gái ăn quá nhiều

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-5
Chụp lại cả ảnh thùng rác để làm bằng chứng bạn gái ăn nhiều thì đúng là chịu thật rồi

Tuy nhiên, sau khi ai về nhà nấy, thanh niên này nhắn tin cho cô gái ngỏ ý muốn chia đôi tiền buổi hẹn hò, anh còn tỏ ra hào phóng khi chỉ lấy 35 nghìn mà thôi. Thậm chí, anh còn "đùa" vô duyên rằng lẽ ra cô gái nên mời vì là người rủ.

Thấy vậy, cô gái chuyển khoản hẳn cho chàng trai 77 nghìn đồng. Anh tỏ ra bất ngờ và đề nghị lần sau đi ăn thì sẽ mời nhưng đã bị đối phương nhanh chóng block tài khoản, chặn luôn cả số điện thoại.

Rốt cuộc, anh vẫn không hiểu lý do gì mà cô gái làm như vậy: "Đây là em tự mời chứ không ai ép hết, nói chuyện một thời gian thì cũng hiểu tính nhau cả rồi mà".

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-6
Về nhà chưa kịp nói gì thanh niên đã đòi tiền ăn

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-7
Cô gái mạnh dạn chuyển luôn 77k trả anh chàng và không hẹn gặp lại

Bị bạn gái block vì đòi chia 77k tiền ăn, thanh niên dại mặt bóc phốt-8

Thanh niên này chia sẻ là cả hai đều là sinh viên, vẫn còn phụ thuộc vào gia đình nên cần biết tính toán. Thêm nữa, nam nữ bình đẳng nên không có lý do gì con trai phải mời.

Cuối cùng, anh kết luận: "Khi nào chính thức yêu thì khác chứ mới quen, gặp lần đầu thì chia tiền có gì sai, chắc gì đã tới được với nhau mà lại dỗi như người yêu như vậy".

Những tưởng sẽ kéo theo được nhiều đồng minh ủng hộ cách làm của mình nhưng dưới phần bình luận, ai nấy đều cho rằng anh chàng này quá chi ly, thiếu tinh tế.

Nhiều người còn cảm thấy may mắn cho cô gái vì trong buổi hẹn đầu tiên đã biết thanh niên này tính cách thế nào để nhanh chóng rút lui.

"Khiếp, đàn ông mà sợ thế. Kiểu này ế dài thì đừng trách ai"

"Bạn nữ này còn tốt chán vì chịu ăn vỉa hè. Chứ đầy người khác là đi về luôn rồi chứ ngồi đấy mà tâm sự với ông"

"Ăn chưa đến 100k mà cũng kêu ăn nhiều. Người ta mà rủ ăn lẩu nướng hết mấy trăm nghìn chắc đến nhà đòi nợ quá"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ban-gai-block-vi-doi-chia-77k-tien-an-thanh-nien-dai-mat-boc-phot-n-315699.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao