Bị bạn gái chia tay vì chỉ là gã bán khoai lang và cái kết sau 2 năm

Một chàng trai đến từ Đài Loan đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi có câu chuyện tình yêu và sự nghiệp như cổ tích.

Bị bạn gái chia tay vì chỉ là gã bán khoai lang và cái kết sau 2 năm-1

Chỉ cách đây 4 năm thôi Wu Yanzhen đã phải trải qua thời gian cay đắng nhất của cuộc đời khi công việc làm ăn buôn bán khoai của mình gặp khó khăn, tháng nào may mắn lắm cũng chỉ kiếm được khoảng 20 triệu đồng.

Tồi tệ hơn khi người yêu của anh chàng quyết định nói lời chia tay vì cho rằng anh không có tương lai. Cuộc sống gần như sụp đổ và ai cũng nghĩ Wu Yanzhen không thể gượng dậy nổi vì mọi tương lai phía trước dường như đóng sập.

Bị bạn gái chia tay vì chỉ là gã bán khoai lang và cái kết sau 2 năm-2

Tuy nhiên, đang trong lúc tuyệt vọng thì đã có một người gợi ý cho anh rằng "khoai lang 8 màu" ở Nhật đang rất được ưa chuộng. Như được khai sáng điều gì đó, anh lập tức nhập loại khoai đó về bán và không thể tuyệt vời hơn khi nó đã thay đổi cuộc đời anh. Cho đến thời điểm hiện tại, doanh thu tháng cao nhất có thể đạt được tới 6 tỷ VNĐ.

Bị bạn gái chia tay vì chỉ là gã bán khoai lang và cái kết sau 2 năm-3

Wu Yanzhen cũng không ngừng mở rộng hệ thống phân phối của mình và tới nay anh đã có 5 cửa hàng với nguồn khách hàng đều đặn. Thậm chí anh còn khoe với mọi người rằng món ăn của mình được cấp chứng chỉ về an toàn thực phẩm và chất lượng.

Bị bạn gái chia tay vì chỉ là gã bán khoai lang và cái kết sau 2 năm-4

Sau khi thành công với nghề bán khoai này anh không quên những quãng thời gian cực khổ và bế tắc trong quá khứ. Anh luôn cám ơn những người đã cười nhạo, coi thường anh khi anh bán khoai, đặc biệt cám ơn người con gái đã từ bỏ anh để anh luôn cố gắng, nỗ lực để không bị ai xem thường mình nữa.

Câu chuyện này đã khiến tất cả mọi người đều cảm thấy nể phục Wu Yanzhen và cũng chính từ đó đã thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ. Chỉ cần bạn có sự nỗ lực và cố gắng thì không phân biệt công việc như thế nào đều có thể thành công. Và không có sự thành công nào mà không có những nỗi tủi nhục, cay đắng của cuộc đời.


Theo Người lao động


chia tay

Tin tức mới nhất