Bị bạn trai lừa đối, màn trả đũa cực ngầu của cô gái được khen ngợi

Phát hiện bạn trai đi với người phụ nữ khác, cô gái tức giận tìm cách trả đũa. Phản ứng của cô được nhiều người dùng mạng khen ngợi.

Cô gái có tài khoản "iknow_girl" trên TikTok gây sốt sau khi chia sẻ câu chuyện về việc bị bạn trai phản bội.  Trong khi cả 2 đang đi nghỉ ở châu Âu, cô ấy vẫn coi như không biết chuyện gì và chụp ảnh vui vẻ cho bạn trai. 

Tuy nhiên, cô đã chuẩn bị sẵn những mẩu giấy kể chuyện phát hiện người yêu lừa dối. Mỗi khi chụp ảnh cho anh, cô sẽ kèm theo mẩu giấy ấy.

Chàng trai vẫn mỉm cười vui vẻ mà không hay biết việc sẽ bị vạch trần tội không chung thủy. Khi trở về nhà, cô tổng hợp tất cả lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội. 

"Tôi biết tất cả các bạn đều muốn nghe câu chuyện tôi phát hiện ra bạn trai lừa dối. Đúng 1 ngày trước chuyến đi nghỉ 9 ngày ở châu Âu, tôi đã biết sự thật", cô chia sẻ.

Bị bạn trai lừa đối, màn trả đũa cực ngầu của cô gái được khen ngợi-1
Cô gái chuẩn bị trước để tố cáo người yêu không chung thuỷ

Cặp đôi quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Hai người sống ở 2 bang khác nhau tại Mỹ. Trong suốt 5 tháng đầu yêu nhau, cặp đôi yêu xa.

Sau đó, họ quyết định chuyển đến sống cùng nhau. Nhưng trước khi làm như vậy, người yêu của cô gái đề nghị để anh đi du lịch với bạn thân đến Colombia. Anh đi trong khoảng 6 tuần, theo Independent.

"Tôi không hề biết rằng, đó là khởi đầu cho sự kết thúc của mối quan hệ của chúng tôi. Anh là người tuyệt vời. Anh khiến tôi cảm thấy được yêu thương và trân trọng", cô tâm sự.

Cô không thể ngờ rằng bạn thân đi cùng người yêu của cô đã "tiếp tay" để anh lừa dối cô và đi theo những cô gái khác.

"Những kẻ gian lận sẽ luôn bị phát hiện cho dù cố gắng che giấu đến mức nào đi chăng nữa", cô nói.

Cô vô cùng đau khổ khi phát hiện sự thật nhưng vì mọi kế hoạch đi du lịch đã định từ trước, cô vẫn đi cùng anh.

Trong video TikTok với hơn 1 triệu lượt xem, cô đã đăng một bức ảnh của người yêu ở London và tờ giấy có nội dung: "Sau chuyến đi này, tôi sẽ chia tay anh ấy".

Cô trở lại Mỹ một mình, còn bạn trai vẫn tiếp tục du lịch đến các nước khác ở châu Âu. 

"Mãi cho đến khi về nhà, tôi mới gửi cho anh cuộn phim tôi đã làm và nói lời chia tay. Cuối cùng, anh để lại cho tôi một tin nhắn âm thanh dài 30 giây để xin lỗi", cô nói.

Cô gái đã chia sẻ toàn bộ câu chuyện, bức ảnh lên mạng xã hội. Cô bất ngờ khi những đoạn video trở nên nổi tiếng, lan truyền khắp cõi mạng. Nhiều người ủng hộ, khen ngợi cách xử lý tình huống của cô.

"Bạn thật tuyệt vời và trưởng thành, xử lý tốt gấp tôi triệu lần. Tôi đoán anh ấy sẽ phải trả giá"; "Tôi hy vọng bạn sớm vượt qua chuyện tình cảm thật. Thật khó chịu khi phải đi du lịch với người không quan tâm đến bạn"; "Chàng trai ấy thật tồi tệ, tôi tin anh sẽ phải trả giá về những gì đã làm"... người dùng mạng bình luận.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-ban-trai-lua-doi-man-tra-dua-ngot-ngao-cua-co-gai-duoc-khen-ngoi-2180654.html

phản bội Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao