Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?

Mạc Văn Khoa liên tục có những phản ứng "căng đét" với antifan để bảo vệ gia đình.

Thời gian qua, ngoại hình con gái và vợ chồng Mạc Văn Khoa trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của antifan. Họ dùng những từ ngữ miệt thị nặng nề từng thành viên trong gia đình nam danh hài, đặc biệt là cô con gái mới được vài tháng tuổi.

Trên Fanpage có 2,7 triệu người theo dõi mới đây, Mạc Văn Khoa hào hứng khoe ảnh công chúa nhỏ. Khoảnh khắc ghi lại cô bé đang được mẹ Vy Pumpe cho tập bơi. Mới 7 tháng tuổi song trông cô bé khá gan dạ, thỏa sức vùng vẫy trong nước.

Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?-1
Mạc Văn Khoa khoe con gái tập bơi.

Đính kèm, Mạc Văn Khoa viết: "Cô Hai Bún Đậu bơi tại nhà ạ. Chịu khó bơi sau này chân dài bằng bố là được rồi. Con xin chúc mọi người nhiều sức khoẻ, dịch bệnh mau chóng được đẩy lùi ạ".

Bài viết của nam diễn viên nhanh chóng thu hút 14 nghìn like, thả tim. Cô bé nhận được rất nhiều lời khen cho sự đáng yêu: "Bé dễ thương nhỉ", "Con càng lớn càng yêu", "Nhìn hai cái má ghét ghê",... 

Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?-2
Cô bé nhận được nhiều lời khen đáng yêu.

Bên cạnh những lời hay ý đẹp, Mạc Văn Khoa bất ngờ bị một tài khoản bắt bẻ cách gọi tên con gái. "Thế ai cũng phải gọi con mày là cô hai à?", người này bình luận dưới bài viết.

Không phải dạng vừa, cây hài họ Mạc thẳng thắn đáp trả: "Coi avatar kết 2 quả lông mày quá. Sống thoáng ra cho tâm hồn nó thanh thản, mạch máu nó lưu thông, bộ óc nó được phát triển bình thường mày ạ. Bớt soi, bớt bới móc đi mày ơi".

Ở diễn biến khác, khi có người móc mỉa chuyện vợ chồng anh hay khoe con gái trên mạng xã hội, Mạc Văn Khoa nhắn lại: "Không thích thì xin mời chặn. Đến lúc có con hi vọng cũng đừng khoe con nhé".

Phản ứng của Mạc Văn Khoa thu hút 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Đa phần mọi người đồng tình, ủng hộ cách đáp trả của anh. Đứng về phía nam diễn viên, fans cũng chỉ trích tài khoản kia vô duyên, sân si.

Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?-3
Mạc Văn Khoa bị bắt bẻ cách gọi tên con gái.

Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?-4
Nam diễn viên nhắn antifan "không thích thì xin mời chặn" khi bị móc mỉa chuyện thường xuyên khoe con gái.

Sau nhiều lần ngó lơ những lời nói không hay về con gái, thời gian gần đây, Mạc Văn Khoa liên tục có những phản ứng "căng đét" với antifan để bảo vệ gia đình. Như mới đây con gái anh bị nhận xét: "Trông như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe", hết bà xã đến cây hài gốc Hải Dương đều có động thái đáp trả.

Thảo Vy mắng antifan: "Chê người khác mà không biết nhìn lại cả gia đình mình. Tội nghiệp thật. Chả biết cả dòng cả họ có đẻ ra được một đứa như người ta không mà đi sân si. Dịch lo kiếm cái bỏ vào mõm đi. Kiếm mối và sân si với trẻ em thì cũng không sống nổi qua mùa dịch đâu. Nghiệp quật không chừa một ai nhé. Chào thân ái".

Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?-5

Còn Mạc Văn Khoa gọi antifan bằng mày và khuyên người này nên tu nhân tích đức để phúc cho con cháu. "Định kêu anh mà thôi gọi bằng mày luôn chứ kêu anh không xứng! Mày cũng có con rồi mà mở mồm ra vô học thế. Ăn nói thế này làm sao dạy được con mày đây. Có cái mồm chịu khó khép lại nhá. Thôi tao đi cho con tao ăn đây. Cháu hay ăn và ngoan ngoãn lắm", anh viết.

Trước đó nữa, khi bản thân bị chê bai, Văn Khoa viết hẳn tâm thư nhắn nhủ ngắn gọn nhưng cực thâm sâu đến người gây rối.

Bị bắt bẻ cách gọi tên con, Mạc Văn Khoa nói gì mà hút 1.000 like?-6
Vợ chồng Mạc Văn Khoa liên tục "xù lông" antifan khi con gái bị chê bai.

Cụ thể, đăng ảnh tài khoản bội nhọ danh dự mình, anh viết: "Dạ cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ? Im lặng hay là lên tiếng ạ? Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại.

Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm, sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, lấy cái mặt  rất sáng sủa và đẹp trai của chú Trung Nguyễn này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-bi-bat-be-cach-goi-ten-con-gai-n-270151.html

Vy Pumpe antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất