Bị bắt quả tang hẹn hò trai lạ, vợ nói 1 câu khiến chồng xấu hổ

Khi bị chồng bắt quả tang hẹn hò, người vợ không những không xấu hổ mà còn bao biện cô làm vậy cũng chỉ để kiếm sống qua ngày.

Một trong những điều quan trọng nhất trong hôn nhân chính là sự chung thủy. Nhưng trong cuộc sống có rất nhiều cám dỗ, nếu không đủ mạnh mẽ thì vợ/chồng rất dễ lầm đường lạc lối khiến hôn nhân đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Cách đây không lâu một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã bắt quả tang vợ mình hẹn hò với trai lạ trên xe ô tô. Thế nhưng, người vợ không những không xấu hổ mà còn bao biện rằng cô làm vậy cũng chỉ để kiếm sống qua ngày.

Bị bắt quả tang hẹn hò trai lạ, vợ nói 1 câu khiến chồng xấu hổ-1
Người chồng bắt quả tang vợ hẹn hò với người đàn ông khác. 

Hóa ra hai vợ chồng lấy nhau đã nhiều năm, có với nhau 2 đứa con, nhưng mọi chi tiêu trong gia đình đều do một mình người vợ gánh vác. Người chồng không những không kiếm ra tiền mà còn suốt ngày ăn nhậu, chơi bời.

Vợ đã khuyên nhủ chồng rất nhiều nhưng anh ta vẫn không chịu thay đổi. Mặc dù chán nản với người chồng, với cuộc hôn nhân hiện tại nhưng vì các con người vợ vẫn cố gắng chịu đựng, duy trì mái nhà này.

Lần này, đứa con trai út đổ bệnh, tốn rất nhiều tiền viện phí nên số tiền dành dụm trong nhà đã cạn hết. Dẫu vậy, người chồng vẫn chẳng lo lắng, thản nhiên như bình thường khiến người vợ không khỏi thất vọng.

Biết không thể trông chờ gì ở chồng, người vợ đã đi vay tiền khắp nơi, thậm chí còn đi tìm mối tình đầu của mình để hỏi vay tiền và không ngờ bị người trong làng bắt gặp.

Khi người trong làng thấy cô thân mật với một người đàn ông lạ mặt thì bàn tán xôn xao, và những lời đàm tiếu này nhanh chóng đến tai người chồng.

Tức giận, anh ta không uống rượu, đánh bài nữa mà để ý vợ mình hơn. Cách đây mấy hôm, thấy vợ chỉnh trang, sửa soạn đi ra ngoài, anh chồng vội vàng lén lút theo sau và phát hiện vợ lên một chiếc xe ô tô màu đen, trong xe có một người đàn ông.

Đoán hai người có hành động thân mật trong xe ô tô, người chồng liền lao đến đập vào cửa kính. Thấy bên ngoài là chồng mình, người vợ không chút hoảng sợ, mở cửa xe bước xuống. Đối mặt với người chồng đang nổi điên của mình, cô tỏ ra rất bình tĩnh.

Người chồng chỉ tay vào mặt vợ quát: “Cô làm gì ở đây? Hai người đang làm gì trong xe vậy?”.

“Tôi thì có thể làm gì chứ? Tôi làm vậy không phải là vì cái nhà này sao? Anh nhàn rỗi cả ngày không làm gì, anh có biết cái nhà này giờ như thế nào không? Con ốm đau không có tiền đi khám, chỉ có mình tôi gồng gánh cả nhà", người vợ gạt tay chồng nói.

Bị bắt quả tang mà vợ không biết xấu hổ, ngược lại còn trách mình không làm ra tiền, người đàn ông tức giận giơ tay định đánh vợ. Nhưng sau đó nghĩ lại, anh lại xấu hổ bỏ tay xuống.

Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Có người trách móc người vợ rằng cho dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không nên phản bội chồng.

Có người lại trách móc người chồng vô dụng, nếu không phải anh ta bất tài, không kiếm được tiền nuôi sống vợ con thì người vợ đã không làm như vậy.

Nói chung, muốn hôn nhân vững bền yếu tố chung thủy là điều không thể thiếu. Nhưng bên cạnh đó còn cần có sự tôn trọng lẫn nhau, đòi hỏi cả hai phải cùng có trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này.

Trách nhiệm thể hiện ở việc hai vợ chồng chăm sóc lẫn nhau, cùng có trách nhiệm trong việc nuôi dạy con cái, làm việc nhà cũng như đóng góp tài chính,…

Một ngôi nhà cần hai người vun đắp, nếu chỉ một trong hai cố gắng thì sớm muộn gì ngôi nhà đó cũng “sập”.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-bat-qua-tang-hen-ho-voi-trai-la-vo-noi-1-cau-khien-chong-xau-ho-512022171213387807.htm

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất