Bị bịa đặt tung tin sai sự thật về bản thân, Ngọc Lan bày tỏ sự bức xúc

Diễn viên Ngọc Lan đặc biệt lên án các nguồn tin thiếu chính xác đang trôi nổi trên mạng xã hội và khuyên khán giả hãy tìm đến những trang báo chính thống.

Vào ngày 18/10, diễn viên Ngọc Lan đã chia sẻ bài đăng mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1985 bày tỏ sự bức xúc khi bị tung tin đồn thất thiệt về bản thân. Theo đó, bài đăng này đã đăng tải hình ảnh của Ngọc Lan kèm theo dòng chữ: "Diễn viên Ngọc Lan: Làm mẹ đơn thân ở tuổi 52, vẫn có nhiều người theo đuổi".

Tuy nhiên, thực tế nữ diễn viên Ngọc Lan sinh năm 1985, năm nay tròn 38 tuổi. Trước bài viết này, cô đã thẳng thắn nêu quan điểm: "Xã hội phát triển, công nghệ phát triển, chúng ta không còn đọc báo giấy đã từ lâu rồi. Giờ là báo mạng, mà mạng thì lại chả kiểm soát được, thế nên có đọc tin tức thì hãy lựa chọn những tin ở trang báo chính thống, thông tin sẽ chính xác và được kiểm duyệt. Chúng ta rất dễ bị dẫn dắt bởi những tin giật gân".

Bị bịa đặt tung tin sai sự thật về bản thân, Ngọc Lan bày tỏ sự bức xúc-1
Ngọc Lan bày tỏ rõ sự bức xúc khi bị đưa tin sai sự thật về bản thân

Bị bịa đặt tung tin sai sự thật về bản thân, Ngọc Lan bày tỏ sự bức xúc-2
Nữ diễn viên sinh năm 1985 mong các khán giả sẽ lựa chọn và tìm hiểu những thông tin được kiểm duyệt, chính thống

Ngọc Lan từng gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như Ngõ Vắng, Kiều Nữ Và Đại Gia, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy… Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá cao với vai trò người dẫn chương trình.

Năm 2016, Ngọc Lan kết hôn với diễn viên Thanh Bình. Tuy nhiên chỉ sau 3 năm chung sống, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Nữ diễn viên hiện làm mẹ đơn thân. Diễn viên Ngọc Lan cho biết sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thanh Bình, cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại và vẫn chưa có tình mới.

Bị bịa đặt tung tin sai sự thật về bản thân, Ngọc Lan bày tỏ sự bức xúc-3
Ngọc Lan từng gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như "Ngõ Vắng", "Kiều Nữ Và Đại Gia", "Cổng Mặt Trời", "Thuyền Giấy"… Sau khi ly hôn với diễn viên Thanh Bình, hiện tại cô vẫn chưa công khai mối quan hệ mới.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-bia-dat-tung-tin-sai-su-that-ve-ban-than-ngoc-lan-bay-to-su-buc-xuc-20231019091700931.htm

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao