Ngọc Lan choáng ngợp trước biệt thự 1.200m2 của Quách Thành Danh, không biết gõ cửa ra sao

"Để có được dinh thự bề thế như vậy phải đi ra xa trung tâm mới đủ đất xây. Căn dinh thự này bự quá, chúng tôi không biết làm sao để gõ cửa được", diễn viên Ngọc Lan nói.

Mới đây, tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, diễn viên Ngọc Lan và đạo diễn Quốc Thuận đã tới thăm nhà ca sĩ Quách Thành Danh.

Được biết, Quách Thành Danh là một trong những tên tuổi thống lĩnh thị trường miền Tây cách đây nhiều năm và từng nổi đình đám. Sau đó, anh sang nước ngoài sống cùng bố mẹ.

Ngọc Lan choáng ngợp trước biệt thự 1.200m2 của Quách Thành Danh, không biết gõ cửa ra sao-1
Ngọc Lan và Quốc Thuận thăm nhà Quách Thành Danh.

Cách đây không lâu, Quách Thành Danh trở về Việt Nam sinh sống và tậu nguyên một căn biệt thự rộng hơn cả ngàn mét vuông ở ngoại thành Sài Gòn. Tại chương trình, Ngọc Lan và Quốc Thuận không khỏi choáng váng khi bước vào căn biệt thự bề thế của nam ca sĩ với bể bơi, sân vườn rộng lớn, có cả tiểu cảnh, hồ nuôi cá, thảm cỏ xanh mướt.

Ngọc Lan vừa bước tới cửa nhà đã thốt lên: "Để có được dinh thự bề thế như vậy phải đi ra xa trung tâm mới đủ đất xây. Căn dinh thự này bự quá, chúng tôi không biết làm sao để gõ cửa được".

Quách Thành Danh tiết lộ: "Căn nhà này tôi mới xây xong 3 tháng. Tôi lựa chọn về một vùng đất vắng vẻ, yên tĩnh để xây biệt thự chứ không ở Sài Gòn.

Thực ra, trước khi đi nước ngoài, tôi đã có một căn nhà ở quận 9. Khi về nước, tôi quyết định dọn tới đây ở cho có không gian. Phải chừng này khuôn viên mới đủ công năng cho cả gia đình tôi.

Ngọc Lan choáng ngợp trước biệt thự 1.200m2 của Quách Thành Danh, không biết gõ cửa ra sao-2

Tổng diện tích khu đất tôi xây biệt thự rộng 1.200 mét vuông. Tôi mua khu đất này từ lâu lắm rồi nhưng để không. Ban đầu về nước, tôi tính ở căn nhà quận 9 nhưng thấy hơi chật chội nên dọn sang đây. Tính tôi thích nuôi cá, nuôi chim nên cần không gian rộng. Ở đây cũng có khuôn viên cho các con tôi chơi đùa".

Hiện tại, vợ chồng Quách Thành Danh sống tại căn biệt thự này, cùng 4 con nhỏ. Tại chương trình, nam ca sĩ cũng giới thiệu các con, gồm 1 trai 3 gái.

Tiếp đó, Quách Thành Danh tâm sự về sự nghiệp của mình: "Ban đầu đi hát, tôi lấy tên Văn Thanh Tùng. Vào công ty quản lý, họ bắt tôi đổi họ tên. Tôi không chịu, kháng cự dữ dội nhưng công ty vẫn bắt đổi bằng đươc, không thì không cho làm việc. Cuối cùng, giám đốc công ty đổi tên tôi thành Quách Thành Danh.

Ngọc Lan choáng ngợp trước biệt thự 1.200m2 của Quách Thành Danh, không biết gõ cửa ra sao-3

Lúc đầu, tôi cũng hơi khó chịu vì tên tôi vốn cũng đẹp, tự nhiên bắt đổi thành tên kiêu kiêu. Tôi không ngờ cái tên đó lại gắn với tôi như một định mệnh, đến tận bây giờ.

Ngay sau khi đổi tên, công ty phát hành cho tôi album 'Tôi Là Tôi' và lập tức nổi lên. Thế là cái tên Quách Thành Danh gằn liền với tôi từ đó.

Đó cũng là thời điểm tôi vất vả nhất, đi diễn khắp nơi, một tháng rưỡi mới được về nhà một lần.

Lúc đó chưa có chuyển khoản ngân hàng nên mỗi lần đi diễn đều nhận tiền mặt, bỏ vào bao bố rồi xách lên xe, đi hết ngày này qua tháng nọ. Khi về mới đổ tiền ra cho công ty đếm thì tiền ướt rồi thối hết".

Nhờ những năm tháng cày cuốc, làm việc miệt mài như vậy nên Quách Thành Danh nhanh chóng tích lũy được tài sản để mua nhà cửa cho gia đình và đến giờ thì có một cơ ngơi hoành tráng, khiến nhiều người mơ ước.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoc-lan-choang-ngop-truoc-biet-thu-1200m2-cua-quach-thanh-danh-khong-biet-go-cua-ra-sao-20230915125614512.htm

Quốc Thuận Quách Thành Danh Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao