Bị 'bóc mẽ' khả năng sáng tác, Nguyễn Văn Chung trả lời kiểu... tấu hài

Nhạc sĩ Phúc Trường hỏi "không uống cafe sao sáng tác nhạc về cafe như thật", Nguyễn Văn Chung có pha trả lời cực thâm.

Cho đến thời điểm hiện tại, ồn ào mua bán ca khúc giữa Nathan Lee - Nguyễn Văn Chung - Cao Thái Sơn đã chính thức hạ màn. 

Mới đây, Nguyễn Văn Chung có màn "tấu hài" với Phúc Trường - "cha đẻ" bản hit Nếu của Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng cười ngất vì "chúa hề" cũng phải gọi bằng... cụ cố.

Bị bóc mẽ khả năng sáng tác, Nguyễn Văn Chung trả lời kiểu... tấu hài-1
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phúc Trường mở lòng thắc mắc vì sao Nguyễn Văn Chung không bao giờ uống cà phê nhưng lại có thể sáng tác nên ca khúc Cà Phê Đắng Và Mưa: "Nể nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thiệt chứ ! Đi cà phê không bao giờ uống 1 ly nào, từ cà phê đen tới cà phê đá mà dám viết bài Cà Phê Đắng Và Mưa". 

Bị bóc mẽ khả năng sáng tác, Nguyễn Văn Chung trả lời kiểu... tấu hài-2
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Phúc Trường

Ngay lập tức, Nguyễn Văn Chung có màn đáp trả hài hước: "Anh chưa đi 'bay' lần nào mà còn viết được Bay Giữa Ngân Hà, thì cafe có là gì!". Câu trả lời thâm thúy này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với lượt tương tác cực cao.

Bị bóc mẽ khả năng sáng tác, Nguyễn Văn Chung trả lời kiểu... tấu hài-3
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh chưa được "bay" bao giờ nhưng vẫn sáng tác được ca khúc Bay Giữa Ngân Hà

Được biết, ca khúc Cà Phê Đắng Và Mưa từng được nữ ca sĩ Thanh Ngọc thể hiện, còn Bay Giữa Ngân Hà hẳn là bản hit đình đám một thời làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Nam Cường.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-troll-kha-nang-sang-tac-ns-nguyen-van-chung-dap-tra-n-263531.html

nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất