Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Nguyễn Văn Chung xin Nathan Lee: 'Đừng kiện nữa, Chung mệt rồi!'

Chia sẻ của Nguyễn Văn Chung đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cộng đồng mạng đồng ý với hướng giải quyết của anh.

Sáng ngày 7/5, Nathan Lee khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố sẽ kiện Cao Thái Sơn vì tội vu khống và nhục mạ người khác.

Cụ thể, anh đăng bài viết với nội dung: "Các bạn thân mến, mình tiếp tục khởi kiện CTS vì tội vu khống, nhục mạ người khác! Các bạn hãy gom góp hết tất cả bằng chứng và post ở đây để đội ngũ luật sư bên mình làm việc!".

Nguyễn Văn Chung xin Nathan Lee: Đừng kiện nữa, Chung mệt rồi!-1
Bài đăng của Nathan Lee

Động thái này của Nathan Lee như lời đáp trả sau khi Cao Thái Sơn liên tiếp đăng 2 tâm thư dài để gửi đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trong đó, anh không quên nhấn mạnh việc mình bị hạ danh dự, bị gài bẫy để "làm tiền" và cho rằng những việc làm của nhạc sĩ  Nguyễn Văn Chung những ngày qua là "sai quá sai", khiến mọi thứ "bùng cháy" hơn.

Nguyễn Văn Chung xin Nathan Lee: Đừng kiện nữa, Chung mệt rồi!-2
Bài đăng của Cao Thái Sơn

Ngày lập tức, bài đăng của Nathan Lee nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Nhiều bình luận trái chiều của netizen được đưa ra phía dưới. Thậm chí nhiều người không hiểu "tại sao anh Lee kiện Cao Thái Sơn"

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chính thức có phản ứng với việc làm này của Nathan Lee. Theo đó, nam nhạc sĩ lên tiếng khuyên anh Lee không kiện Cao Thái Sơn vì cho rằng mọi chuyện đúng sai đến giờ này ai cũng đã rõ.

Nguyên văn Nguyễn Văn Chung viết: "Thôi, đừng kiện nữa! Mình cứ làm sản phẩm bài hát thật tốt là được rồi! Chung không muốn phiền phức nữa! Kệ đi! Chuyện này đúng sai ai cũng thấy rồi!".

Nguyễn Văn Chung xin Nathan Lee: Đừng kiện nữa, Chung mệt rồi!-3
Nguyễn Văn Chung lên tiếng khuyên Nathan Lee không kiện Cao Thái Sơn

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Nguyễn Văn Chung nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ. Tuy nhiên đa phần cộng đồng mạng đồng ý với hướng giải quyết của nam nhạc sĩ. Thậm chí có netizen để lại lời khen "Bạn quá tỉnh"; " Chính xác, sống tiến về phía trước đi",...

Nguyễn Văn Chung xin Nathan Lee: Đừng kiện nữa, Chung mệt rồi!-4
Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều 

Chắc chắn với lời tuyên bố từ Nathan Lee, mọi chuyện chưa thể khép lại tại đây. Hiện vụ việc đang rất nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Nguyễn Văn Chung xin Nathan Lee: Đừng kiện nữa, Chung mệt rồi!-5
Cao Thái Sơn - Nathan Lee

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-van-chung-xin-nathan-lee-dung-kien-nua-met-roi-n-263331.html

nguyễn văn chung Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn