Bị 'bóc phốt' ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của 'ông chú' Tấn Trường

Bị đàn em nói ở bẩn, Tấn Trường khẳng định "vừa tắm rồi nha".

Thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam đã có mặt tại TP. HCM, bắt đầu thực hiện cách ly y tế 7 ngày trước khi được đoàn tụ cùng gia đình. Vừa đặt chân về dải đất hình chữ S, các cầu thủ trẻ liên tục check-in để khoe cùng người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Bị bóc phốt ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của ông chú Tấn Trường-1
Tấn Trường và một pha cứu nguy cho tuyển Việt Nam (Ảnh: Hiếu Lương/Nhịp Sống Việt).

Trong vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ngoài những cái tên như Tiến Linh, Quang Hải, Minh Vương, Duy Mạnh,... người có sức hút không kém chính là Tấn Trường. Ở trận gặp Malaysia và UAE, anh liên tục có những pha cản bóng xuất thần, cứu nhiều bàn thua cho đội bóng áo đỏ.

Nhận về nhiều quan tâm của cổ động viên Việt, lượng theo dõi trang cá nhân tăng thêm 130 nghìn, chính bản thân thủ môn gốc Đồng Tháp cũng phải bất ngờ. Trên trang cá nhân, anh liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân khiến fans vô cùng thích thú.

Bị bóc phốt ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của ông chú Tấn Trường-2

Điển hình khi kết thúc trận Việt Nam  - UAE, Tấn Trường đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Anh cũng không quên xin lỗi vì để thủng lưới 3 bàn.

Tuy nhiên, không ai trách móc cả, anh nhận được rất nhiều lời động viên. Nhưng trong vô số bình luận đó, anh bất ngờ bị cầu thủ Hồ Tấn Tài vào cà khịa: "Ở dơ (bẩn) quá nha anh. Giống nhện". Lập tức ông bố 2 con đáp trả: "Đã tắm rồi nha".

Bị bóc phốt ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của ông chú Tấn Trường-3

 

Ai cũng biết đây là một lời đùa vui bởi sau trận gặp Malaysia, anh được người hâm mộ ví như người nhện vì những pha cản bóng xuất thần.

Bùi Tấn Trường (SN 1986) hiện được xem là "cây đa cây đề" của tuyển Việt Nam. Anh từng là chốt chặn số 1 của tuyển Quốc gia từ năm 2008 - 2010.

Năm 2009, tuyển Việt Nam từng mơ ước đứng lên bục cao nhất, dành huy chương vàng SEA Games. Tuy nhiên, trong trận chung kết gặp U23 Malaysia, anh từng mắc sai lầm khiến giấc mơ của Việt Nam dang dở.

Bị bóc phốt ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của ông chú Tấn Trường-4

Lý giải về lý do phạm lỗi khi ấy, thủ môn họ Bùi thừa nhận rằng hậu vệ Mai Xuân Hợp vô tình đá phản lưới nhà trong khi anh đang nén đau thi đấu, khiến phản ứng của bản thân bị chậm đi vài nhịp.

Đến AFF Cup 2010, trong trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, bàn mở tỷ số đội bạn đến từ pha bắt bóng hụt của Bùi Tấn Trường. Bàn thua thứ 2 cũng đến từ một tình huống anh để bóng nảy ra khỏi tay và đối phương chớp thời cơ ghi bàn ghi bàn.

Bị bóc phốt ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của ông chú Tấn Trường-5
Ảnh: Lao Động.

Sau đó 3 năm, anh không được gọi lên đội tuyển Quốc gia nữa. Những tưởng phải từ nghiệp trái bóng tròn vào năm 2019, nhưng năm 2020, anh tiếp tục đầu quân cho Hà Nội FC.

Và đến giải đấu lần này, anh tiếp tục chứng minh phong độ của bản thân. 

Bị bóc phốt ở bẩn, câu trả lời vừa hài vừa bá đạo của ông chú Tấn Trường-6

Ngoài sự nghiệp thăng trầm trên sân cỏ, cuộc sống riêng của Tấn Trường còn nhận về nhiều quan tâm khi anh có tổ ấm nhỏ bên 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tan-truong-bi-boc-phot-o-ban-n-266046.html

Bùi Tấn Trường đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất