Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?

Đọc được bình luận không hay, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 nhanh chóng phản hồi, không để tin đồn liên quan Đỗ Thị Hà lan rộng.

Mới đây, Nông Thúy Hằng bất ngờ tham gia bàn luận một bài viết trên MXH liên quan đến mình.

Đáng chú ý, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng nói rõ tin đồn "sân si" với Hoa hậu Viêt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà - khi được dân mạng khơi ra.

Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-1
Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng.

Cụ thể, một tài khoản mạng gây chú ý khi nói về Nông Thúy Hằng: "Cho ai không biết nữa thì hoa hậu Nông Thúy Hằng đã từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cùng năm với Đỗ Thị Hà. Và với cái nết của chị thì cũng được cho một vé ra chuồng gà".

Một dân mạng khác cũng nói thêm: "Cười ** hơn nữa là năm đó lập câu lạc bộ để làm đẹp profile (ý chỉ lập CLB tại Đại học Kinh tế Quốc dân, cũng là ngôi trường Đỗ Thị Hà theo học - PV), sân si với Đỗ Thị Hà. Mà Đỗ Thị Hà người ta hoa hậu, còn bà này thì rớt".

Bị cho là sân si với Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng trực tiếp phân trần. "Tag" thẳng dân mạng, cô cho biết mối quan hệ giữa mình và đàn em vẫn bình thường.

Chân dài cũng nhấn mạnh dù không thân thiết nhưng cả hai không có chuyện xích mích như tài khoản mạng cho hay.

"Mối quan hệ của Hằng và Hà không có vấn đề gì nè. Hà còn từng đến tham gia và chúc mừng sự kiện câu lạc bộ của Hằng. 2 chị em vẫn nói chuyện, chụp ảnh cùng nhau lúc Hà về trường sau đăng quang. Không phải thân thiết nhưng mình và Hà chưa bao giờ có chuyện gì cả", Nông Thúy Hằng nói rõ.

Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-2Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-3
Nông Thúy Hằng đính chính thông tin sân si với Đỗ Thị Hà (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Nông Thúy Hằng và Đỗ Thị Hà là những hoa hậu nhận được sự quan tâm. Trước đó, cả hai cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong khi Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị cao nhất, Nông Thúy Hằng lại dừng chân sớm tại top 40.

Được biết, cả hai hiện đều theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-4
Nông Thúy Hằng - Đỗ Thị Hà - đều là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-5
Trong khi Nông Thúy Hằng dừng chân sớm, Đỗ Thị Hà đoạt vương miện.

Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-6
Thất bại tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Nông Thúy Hằng tiếp tục thử sức tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 và đăng quang.

Bị bóc sân si Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?-7
Từ khi đăng quang, người đẹp dân tộc Tày liên tục bị thị phi bủa vây. Dù đã lên tiếng phân trần, song hình ảnh của cô ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt công chúng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-boc-san-si-hoa-hau-do-thi-ha-nong-thuy-hang-noi-gi-n-314554.html

Nông Thúy Hằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất