Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: 'Thật đốn mạt và hèn hạ'

"Nhiều đối tượng xấu mượn hình ảnh khán giả hâm mộ chụp với tôi để gán ghép hay bôi bẩn vào tôi thì điều đó thật đốn mạt và hèn hạ", Vượng Râu lên tiếng khi hình ảnh chụp với Khá Bảnh - người đang vướng vòng lao lí bị mang đi gán ghép.

Những ngày qua, Vượng Râu đang là tâm điểm khi hình ảnh chụp ảnh thân thiết với Khá Bảnh - người vừa bị công an bắt tạm giam điều tra tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: Thật đốn mạt và hèn hạ-1

Ít ngày sau khi xác nhận không có quan hệ thân thiết với Ngô Bá Khá, danh hài Vượng Râu mới đây bất ngờ chia sẻ nỗi bức xúc. Đăng hình ảnh chụp ảnh cùng khán giả ở hậu trường, nam danh hài cảnh báo: "Tôi không ngại chụp với khán giả, người hâm mộ. Bất kỳ họ là ai, dù là chính khách, đại gia, doanh nhân, xã hội đen, người dân thường hay người nghèo và thậm chí có cả ảnh với những em bé tự kỷ hay bị down...

Với tôi đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến và đáng trân trọng. Với người yêu mến mình thì cũng không thể phân định giai tầng khác nhau là sang trọng hay bình dân, là xã hội hay tri thức. Đơn giản họ là những người yêu mến mình và mình trân trọng điều đó.

Nhưng nhiều đối tượng xấu mượn những hình ảnh khán giả hâm mộ chụp với tôi để gán ghép hay bôi bẩn vào tôi thì điều đó thật đốn mạt và hèn hạ. Đương nhiên những đối tượng đó là ai thì mọi người quá thừa biết.

Với tôi quan điểm rõ ràng không phân biệt khán giả bằng địa vị xã hội hay sự giàu sang bình dân. Bản thân họ là ai tôi không bận tâm. Họ đúng họ sai họ tự chịu trách nhiệm cho chính bản thân mình. Nhưng các em bẩn tưởi mang ảnh khán giả chụp với nghệ sĩ mà đi gán ghép bôi bẩn thì thật là đốn mạt hết chỗ.

Trên trang facebook này của tôi có rất nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà văn, Nhà thơ, Nhà giáo tri thức... nên đương nhiên việc để văng ra vài câu chửi giải trí cũng hạn chế tối đa. Điều đó không có nghĩa tôi sợ hay câu ngại những đối tượng không tiện nêu tên là đám ẩn nấp bẩn tưởi ở cuộc đời này. Mà tôi sợ những câu nói, những lời bông phèng chửi giải trí các em làm bẩn mắt những người đáng kính trên facebook này.

Nghệ sĩ hạnh phúc nhất là được công chúng yêu mến, nhưng phiền toái nhất là nhiều kẻ xấu mang những hình ảnh ghép vào việc xấu".

Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: Thật đốn mạt và hèn hạ-2

Dù không nhắc đích danh tới ai nhưng trong chia sẻ với bạn bè, Vượng Râu tiết lộ lý do vì sao nổi nóng. Nam danh hài cho biết đang rất ấm ức vì hình ảnh mình chụp với Khá Bảnh và một số nghệ sĩ khác bị mang đi bôi nhọ.

"Mấy hôm nó spam facebook em. Mang ảnh Khá Bảnh chụp với em và em khán giả nào đó chụp với em và Chiến Thắng, Giang Còi, Quang Tèo đi viết bịa ra bôi bẩn. Nhưng mình lờ đi không nói. Nghệ sĩ được khán giả yêu quý là tốt nhưng để có thời gian phân biệt fans hơi khó ạ", Vượng Râu kể.

Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: Thật đốn mạt và hèn hạ-3

Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: Thật đốn mạt và hèn hạ-4

Đêm 1/4, Ngô Bá Khá tên thường gọi Khá Bảnh bị bắt tạm giam. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định Ngô Bá Khá có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Khá Bảnh khai nhận có sử dụng chất ma túy. Khi tiến hành xét nghiệm nước tiểu của Khá Bảnh, kết quả dương tính với ma túy. Lực lượng chức năng cũng khám nhà nhưng không phát hiện chất cấm.

Sau nhiều ngày điều tra, Công an TX Từ Sơn, Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố Ngô Bá Khá về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: Thật đốn mạt và hèn hạ-5Bị bôi nhọ danh dự khi chụp hình chung với Khá Bảnh, danh hài Vượng Râu bức xúc: Thật đốn mạt và hèn hạ-6
Khá Bảnh tại đồn công an

Khi thông tin về Khá Bảnh lan truyền, danh hài Vượng Râu vô tình bị lôi vào cuộc. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh nam danh hài chụp cùng người đang bị truy tố. Trước tin đồn quen thân Ngô Bá Khá, Vượng Râu nói rõ: "Hôm ấy tôi đi diễn ở Từ Sơn, Bắc Ninh, đang ngồi quán cà phê thì Khá Bảnh chạy ra xin chụp ảnh cùng. Cậu ấy nói: Anh có biết em không? Tôi bảo nhìn quen quen chứ tôi không để ý lắm.

Không chỉ Khá 'Bảnh' mà bất cứ ai tôi cũng đều sẵn sàng chụp ảnh cùng. Bởi mình là người của công chúng được mọi người yêu mến thì cũng không thể phân biệt người này người kia. Thậm chí cháu 2-3 tuổi, biết tên mình hoặc chưa biết tên mình, muốn chụp ảnh cùng cũng phải chụp với các cháu. Hoặc có các cụ 80-90 tuổi cũng lên chụp cùng. Người yêu mến mình phi tuổi tác, bất cứ nghề nghiệp gì".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-rau-buc-xuc-khi-anh-chup-voi-kha-banh-bi-boi-nho-n-180909.html

Khá Bảnh vượng râu

Tin tức mới nhất