Bị cá sấu tấn công, người đàn ông thoát chết ngoạn mục

Trước mắt cô là một cảnh tượng hi hữu đến thót tim: con cá sấu đang cố ngoạm lấy cơ thể cha cô.

Được biết, cách đây vài ngày, vào khoảng 10 giờ sáng, ông Bohri Jali, 54 tuổi, đang sửa nhà gần bờ sông thì một con cá sấu đột nhiên xuất hiện. 

Không nhận thức được nguy hiểm đang tiến gần, người đàn ông vẫn mải mê với công việc. Khi vừa phát hiện con mồi, con cá sấu lập tức tấn công ông Bohri.

Trong lúc hoảng loạn, người đàn ông này dùng tay đánh liên tục vào đầu con vật và cố gắng thoát khỏi hàm răng của nó. 

Bị cá sấu tấn công, người đàn ông thoát chết ngoạn mục-1
Khu vực Bohri đang sửa nhà thì bất ngờ bị cá sấu tấn công.

Con gái của ông Bohri, Zairina Bohri cho biết, cô đang ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Ngay khi nghe tiếng mẹ hét lên rằng cha cô đang bị cá sấu tấn công, Zairina ngay lập tức chạy ra ngoài. Trước mắt cô là một cảnh tượng hi hữu đến thót tim: con cá sấu đang cố ngoạm lấy cơ thể cha cô.

Bị cá sấu tấn công, người đàn ông thoát chết ngoạn mục-2
Hình ảnh con cá sấu tấn công Bohri.

Rất may, nhờ phản xạ nhanh nhạy, người đàn ông liên tục dùng tay tấn công con vật, cuối cùng con cá sấu cũng chịu buông tha ông Bohri và rời đi, còn nạn nhân bị một vài vết cắn trên người. Sau đó, ông được đưa đi điều trị.

Bị cá sấu tấn công, người đàn ông thoát chết ngoạn mục-3
Người đàn ông bị một vài vết cắn trên người sau màn vật lộn với con vật. 

Có thể nói, may mắn cho ông Bohri là con cá sấu tấn công ông có kích thước khá nhỏ, chưa trưởng thành nên dễ dàng bị khuất phục trước những cú đánh. Tuy vậy, vụ việc xảy ra vẫn khiến cả gia đình và người dân khu vực được phen “xanh mặt”.

Ở Malaysia, có thể nói rất hiếm khi nhìn thấy cá sấu hay bị cá sấu tấn công, thế nhưng, thỉnh thoảng vẫn có vài trường hợp xảy ra.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, ở Sarawak có tới 3 vụ cá sấu tấn công người. Tiếc rằng ngoài Bohri, cả hai nạn nhân còn lại đều không may mắn thoát lưỡi hái tử thần.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/bi-ca-sau-tan-cong-khi-dang-sua-nha-nguoi-dan-ong-thoat-chet-day-ngoan-muc-ar681225.html

hi hữu cá sấu

Tin tức mới nhất