Bị câm điếc bẩm sinh nhưng lại "nghiện" đi bar, thanh niên liên tục đột nhập tiệm massage để trộm tiền

Ngày 11/11, Công an phường An Hải Bắc cho biết, đã bàn giao "siêu trộm" chuyên đột nhập các cơ sở massage, khách sạn để kiếm tiền đi bar cho Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) tiếp tục tạm giữ hình sự, mở rộng điều tra.

Trước đó, lúc 0h30 tối 8/11, tổ tuần tra đêm 8394 P.An Hải Bắc phát hiện cửa chính cơ sở massage World Spa Lougne (đường Nguyễn Hữu Thông, P.An Hải Bắc) bị phá, nên liên hệ quản lý massage này là anh L.V.L thì anh L tá hỏa cho biết cơ sở đã đóng cửa, khả năng bị trộm.

Ngay sau đó, công an đã phong tỏa, tiếp cận, khống chế đối tượng Nguyễn Văn Toàn (28 tuổi, trú xã Hòa Ninh, H.Hòa Vang, Đà Nẵng) và thu giữ 1 tua vít, 1 kéo, tiền mặt cùng một số ngoại tệ.

Bị câm điếc bẩm sinh nhưng lại nghiện đi bar, thanh niên liên tục đột nhập tiệm massage để trộm tiền-1
Đối tượng Toàn tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, do Toàn bị khiếm thính, câm điếc bẩm sinh nên cơ quan điều tra phải mời người có thể giao tiếp bằng ký hiệu đến làm việc với Toàn.

Qua khai nhận, Toàn đã bỏ nhà sống lang thang từ lâu, tuy thất nghiệp nhưng thanh niên này lại thích tiêu khiển ở các nơi đắt đỏ như vũ trường, bar, pub...


Bị câm điếc bẩm sinh nhưng lại nghiện đi bar, thanh niên liên tục đột nhập tiệm massage để trộm tiền-2
Hình ảnh Toàn trộm tiền tại 1 cơ sở massage.

Bị câm điếc bẩm sinh nhưng lại nghiện đi bar, thanh niên liên tục đột nhập tiệm massage để trộm tiền-3
Mặc dù bị câm điếc bẩm sinh, nhưng Toàn (áo đỏ) vẫn "nghiện" đi bar.

Để có tiền đến các quán bar nhảy nhót, ngoài vụ trộm cơ sở massage trên, từ đầu tháng đến nay Toàn đã 3 lần đột nhập các khách sạn, massge khu vực biển Đà Nẵng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo Nhịp sống Việt


massage câm điếc trộm cắp

Tin tức mới nhất