Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm

Hình ảnh người mẫu Leni Klum tận hưởng kỳ nghỉ hè dài ngày trên du thuyền của cha ruột, sau nhiều năm hai bên không hề gặp gỡ, khiến truyền thông và công chúng quan tâm.

Những ngày này, người mẫu Leni Klum (19 tuổi) - con gái của siêu mẫu người Đức Heidi Klum (50 tuổi) và doanh nhân người Italy Flavio Briatore (73 tuổi) - đang tận hưởng kỳ nghỉ hè dài ngày trên du thuyền của cha ruột.

Trước đây, Leni và ông Flavio được cho là chưa từng gặp gỡ hay duy trì mối quan hệ thân tình, gắn bó.

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-1
Leni đang tận hưởng kỳ nghỉ hè bên cha ruột sau nhiều năm tháng xa cách (Ảnh: Daily Mail).

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-2
Hai cha con Leni thể hiện sự vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau và không ngần ngại xuất hiện trước ống kính thợ săn ảnh (Ảnh: Daily Mail).

Leni cùng với một số bạn bè đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trên du thuyền đi qua vùng biển của Pháp và Italy. Cô liên tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong những bộ bikini khoe dáng nóng bỏng.

Hơn thế, Leni đang có một kỳ nghỉ đặc biệt ý nghĩa, khi lần đầu tiên, cô xuất hiện công khai bên cha ruột của mình sau nhiều năm xa cách.

Hai người thể hiện sự vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau và không ngần ngại xuất hiện trước ống kính thợ săn ảnh.

Hiện tại, mối quan hệ cha con giữa Leni và ông Flavio đã được làm ấm lại, hai cha con khá thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Cuộc tình ngắn ngủi của siêu mẫu Heidi Klum và doanh nhân Flavio Briatore

Trước đây, ông Flavio Briatore từng thừa nhận rằng dù là cha ruột của Leni, nhưng ông không có mối quan hệ gần gũi với cô. Doanh nhân Flavio Briatore hẹn hò với siêu mẫu Heidi Klum trong một thời gian ngắn hồi năm 2003.

Đến tháng 12/2003, siêu mẫu Heidi Klum xác nhận mình đang mang thai người con của doanh nhân triệu phú Flavio Briatore.

Nhưng ngay sau đó, hai người chia tay, Heidi Klum nhanh chóng hẹn hò với nam ca sĩ người Anh Seal. Heidi Klum sinh con gái đầu lòng Leni vào tháng 5/2004, cô đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ của Seal trong suốt quá trình mang thai và sinh nở.

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-3
Siêu mẫu Heidi Klum bên doanh nhân Flavio Briatore khi còn gắn bó (Ảnh: Daily Mail).

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-4
Siêu mẫu Heidi Klum bên nam ca sĩ Seal nhiều năm về trước (Ảnh: Daily Mail).

Theo thông tin từ phía siêu mẫu Heidi Klum, doanh nhân Flavio Briatore không hề hiện diện trong cuộc sống của cô con gái Leni. Đã nhiều lần Heidi Klum khẳng định rằng Seal mới chính là cha của Leni.

Hồi năm 2009, khi nam ca sĩ Seal tiến hành các thủ tục pháp lý để chính thức nhận nuôi Leni, ông Flavio Briatore đã nhanh chóng đồng ý và tích cực hỗ trợ để các thủ tục được thực hiện thuận lợi.

Ông Flavio Briatore đã kết hôn với người mẫu Elisabetta Gregoraci hồi năm 2008. Cặp đôi chào đón con trai chung ra đời trong năm 2010, cậu bé được đặt tên là Nathan.

Hồi năm 2016, ông Flavio Briatore từng chính thức chia sẻ về mối quan hệ với Leni: "Leni là con gái ruột của tôi, nhưng 3 người chúng tôi, bao gồm Heidi, Seal và tôi, đã thống nhất rằng sẽ rất hợp tình hợp lý nếu Seal trở thành cha nuôi hợp pháp của Leni.

Một đứa trẻ cần phải lớn lên trong gia đình đích thực, bên người thực sự quan tâm, chăm sóc cho đứa trẻ.

Leni là người thân của Seal, Nathan là con của tôi. Heidi, Seal và tôi đã xây dựng được một mối quan hệ khá tốt đẹp.

Thật khó để có thể nói rằng mình nhớ thương một đứa trẻ mà mình còn chưa bao giờ gặp mặt, nhưng tôi cũng biết rằng Leni không phải đứa trẻ bị bỏ rơi. Leni là một phần trong gia đình của Seal, Nathan là một phần trong gia đình của tôi, tôi hiểu như vậy".

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-5
Cho tới giờ, mối quan hệ giữa Leni và cha nuôi - nam ca sĩ Seal - vẫn rất tốt đẹp (Ảnh: Daily Mail).

Thực tế, ông Flavio Briatore không hoàn toàn xa lạ với cô con gái ruột. Hai người vẫn duy trì liên lạc thông qua những cuộc điện thoại trong quá trình Leni trưởng thành, nhưng ông Flavio khẳng định rằng như vậy là không đủ để có thể xem ông như một người cha của Leni.

Ông Flavio từng tâm sự: "Leni được sinh ra khi tôi và Heidi đã chia tay rồi, mỗi người sống một nơi, Heidi sống ở Los Angeles (Mỹ), tôi sống ở London (Anh). Khoảng cách giữa chúng tôi là không thể vượt qua được.

Khi Leni lớn lên, tôi vẫn có những cuộc trò chuyện qua điện thoại với Leni, nhưng như vậy là không đủ. Leni ở với mẹ, rồi Heidi hẹn hò Seal. Chính Seal đã cùng Heidi nuôi dưỡng Leni nên người".

Sau khi chia tay Seal - người chồng thứ hai, siêu mẫu Heidi Klum đã bước vào cuộc hôn nhân thứ ba với nghệ sĩ guitar Tom Kaulitz trong năm 2019.

Về phần Seal, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Heidi, anh vẫn chưa tái hôn hay có thêm con.

Seal là cha nuôi hợp pháp của Leni

Cho tới giờ, mối quan hệ giữa Leni và cha nuôi - nam ca sĩ Seal - vẫn rất tốt đẹp. Đôi khi, hai cha con đồng hành đi dự sự kiện. Seal vẫn dành sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ cho cô con gái nuôi.

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-6
Tháng 12/2009, Seal làm các thủ tục để trở thành cha nuôi hợp pháp của Leni (Ảnh: Daily Mail).

Hồi năm 2021, khi Seal lần đầu đưa Leni đi dự một sự kiện thảm đỏ, anh đã chia sẻ với giới truyền thông rằng đây là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời anh.

Seal từng nói về tình cảm dành cho cô con gái nuôi: "Hai cha con chúng tôi có một sự gắn bó đặc biệt. Sự gắn bó này đã được hình thành từ khi tôi mới quen mẹ của Leni.

Khi tôi gặp Heidi lần đầu, cô ấy đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ và kể từ thời điểm ấy, tôi đã cảm thấy mình có một sợi dây gắn kết với người con chưa chào đời của Heidi".

Về Leni, cô từng chia sẻ về bài học quan trọng nhất mà cha nuôi và mẹ ruột đã cùng dạy cô: "Cha mẹ dạy tôi luôn sống đúng là mình, luôn làm điều khiến mình cảm thấy thoải mái nhất.

Khi tôi cảm thấy không thoải mái, tôi sẽ không thể hiện bản thân mình ở trạng thái tốt nhất được.

Tôi luôn cố gắng sống cởi mở và chân thực với những điều khiến tôi cảm thấy thoải mái, để tôi luôn được sống đúng là mình và luôn làm tốt nhất những gì mà mình thực sự yêu thích".

Siêu mẫu Heidi Klum nói về hành trình trưởng thành của con gái

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-7
Leni bên mẹ khi còn nhỏ (Ảnh: Daily Mail).

Hồi năm 2020, siêu mẫu Heidi Klum từng nói rằng trong hành trình trưởng thành của Leni, cô có 3 người cha, gồm cha ruột Flavio Briatore, cha nuôi Seal và cha dượng Tom Kaulitz - người chồng hiện tại của Heidi.

Heidi thừa nhận rằng Leni đã không có được một tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác bởi cô có mẹ ruột là siêu mẫu nổi tiếng: "Tôi hiểu rằng Leni đã có một hành trình trưởng thành không dễ dàng, con không thể có một tuổi thơ bình thường như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Con lớn lên với 3 người cha, đó cũng không phải một điều thường thấy.

Nhưng quan trọng nhất, con có năng lực để tạo nên những điều tốt đẹp nhất từ những gì mình có. Về phần mình, tôi khẳng định rằng không có bất cứ điều gì từng gây hại cho Leni trong quá trình trưởng thành.

Ngược lại, con lớn lên và trở thành một cô gái tự tin, biết nỗ lực cho những mục tiêu mà mình đặt ra. Hơn thế, con là một cô gái tuyệt vời có trái tim luôn biết đặt đúng chỗ".

Bị cha ruột triệu phú bỏ quên 19 năm, Leni Klum vẫn nỗ lực vun đắp tình cảm-8
Leni bên mẹ trong một chiến dịch quảng cáo thời trang nội y (Ảnh: Daily Mail).

Heidi đã luôn cố gắng để Leni ít được truyền thông và công chúng biết tới. Dù Leni muốn sớm theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ năm 12 tuổi, nhưng Heidi đã luôn từ chối mong muốn của con và cũng chủ động từ chối nhiều lời mời hợp tác dành cho con gái mình.

Về sau này, Leni cho biết cô luôn biết ơn mẹ vì đã giúp cô có một tuổi thơ bình thường nhất có thể. Chỉ đến khi Leni đủ 16 tuổi, cô mới bắt đầu được mẹ cho phép theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bi-cha-ruot-trieu-phu-bo-quen-19-nam-leni-klum-van-no-luc-vun-dap-tinh-cam-20190123131241386.htm

Leni Klum người mẫu

Tin tức mới nhất