Bị chấn thương vẫn tham gia thi đấu rồi ghi bàn thắng, tiết lộ mới đây của 'lão tướng' Anh Đức khiến nhiều người vừa thương vừa nể

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng thầy Park trước chung kết King's Cup 2019, Anh Đức đã có những chia sẻ riêng sau pha sút thủng lưới tuyển Thái Lan.

Hôm qua (7/6), thầy Park Hang Seo đã tham gia buổi họp báo trước thềm chung kết King's Cup 2019. Xuất hiện trong buổi phỏng vấn cùng HLV người Hàn còn có "lão tướng" Anh Đức - người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đội tuyển Thái Lan hôm 5/6 vừa qua.

Tại buổi họp báo, cầu thủ đến từ CLB Becamex Bình Dương đã thể hiện niềm vui khi lần đầu tiên ghi bàn vào lưới tuyển Thái Lan ở cấp đội tuyển Quốc gia. 


Anh Đức chia sẻ cảm xúc sau khi giúp tuyển Việt Nam hạ gục Thái Lan (Nguồn: Star Talk).

"Trên cương vị một vận động viên, khi ghi được bàn thắng rất tôi rất vui. Bàn thắng đó càng có ý nghĩa hơn khi nó giúp đội tuyển giành chiến thắng. Và đây cũng là lần đầu tiên tôi bàn thắng vào lưới Thái Lan khi là thành viên của đội tuyển Quốc gia", Anh Đức cho hay.

Trước câu hỏi về việc vừa nằm sân vừa ăn mừng chiến thắng, chân sút 34 tuổi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn. Anh cho biết: Trước khi lên tập trung tôi bị chấn thương nhẹ từ cấp CLB. Tôi bị giãn dây chằng cấp độ 1.

Bị chấn thương vẫn tham gia thi đấu rồi ghi bàn thắng, tiết lộ mới đây của lão tướng Anh Đức khiến nhiều người vừa thương vừa nể-1
Khoảnh khắc Anh Đức nhờ sự hỗ trợ của Duy Mạnh để nằm xuống sân sau khi ghi bàn thắng (nguồn: Sport 5).

Khi tôi vận động sẽ hơi bị nhói đau, hoạt động không được trôi chảy. Lúc đó tôi cũng yêu cầu được ngồi xuống và nhờ y tế can thiệp", anh nói.

Trong buổi họp báo, HLV Park chia sẻ sẽ để các cầu thủ đang bị thương nghỉ ngơi nên rất có thể một số gương mặt quen thuộc không có mặt trong trận chung kết King's Cup gặp Curacao diễn ra vào tối nay (8/6).


T.H
Theo Vietnamnet


King's Cup Nguyễn Anh Đức đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất