Bị cháu trai dọa bỏ tù, bà ngoại xì tin nhất Việt Nam hờn mát: 'Đi đi, muốn làm gì thì làm'

Bà ngoại xì tin nhất Việt Nam - Phạm Thị Danh (89 tuổi) - khuynh đảo mạng xã hội với clip xưng hô chị em cực yêu với cháu trai.

Hẳn là chưa ai quên hình ảnh cụ bà Phạm Thị Danh (89 tuổi) - người làm khuynh đảo mạng xã hội cách đây không lâu với màn đối đáp hài hước trong clip cháu trai Ngọc Phú nịnh ăn.

Vẫn là phong cách trẻ trung, xì-tin như trước đó, bà Phạm Thị Danh tiếp tục khiến người xem được trận cười "thả ga" trong màn đối đáp chị - em với cháu ngoại mới đây.

Vẫn là tính tình khó chiều ở tuổi cao, để bà chịu ăn cơm - Ngọc Phú đã phải dùng đủ mọi chiêu trò dụ ngoại. Nếu như lần trước, chàng trai trẻ chỉ đem danh dự ra thề và đảm bảo không ép ngoại ăn thêm nữa thì lần này anh đã phải làm tới hơn.

Để đạt mục đích cuối cùng là lừa cho ngoại ăn hết bát cơm, Ngọc Phú dọa sẽ thưa với chính quyền và bỏ tù bà. Thậm chí, cháu trai lầy lội còn nói sẽ bỏ nhà đi nếu ngoại tiếp tục không ăn. Trước phản ứng của Ngọc Phú - cụ Danh phũ phàng: "...đi đi... ai muốn làm gì thì làm...".
 


Clip ép ngoại ăn được Ngọc Phú chia sẻ mới đây.
 

Dù phong cách thể hiện không còn mới, song màn nịnh nọt láu cá của cháu trai cùng biểu cảm hài hước, có phần "tưng tửng" của bà ngoại khi bị ép ăn vẫn khiến người xem háo hức.
 

Bị cháu trai dọa bỏ tù, bà ngoại xì tin nhất Việt Nam hờn mát: Đi đi, muốn làm gì thì làm-1
Khoảnh khắc ép bà ăn siêu dễ thương của Ngọc Phú.
 

Sau loạt clip hài hước ghi lại cảnh "mắng vốn" cháu ngoại vì bị ép ăn, bà Danh đã trở thành bà ngoại đông fan nhất Việt Nam. Không chỉ có các thành viên mạng tỏ ra thích thú, nhiều sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyên Vũ... cũng "phát cuồng" vì bà ngoại quá xì-tin.
 

Bị cháu trai dọa bỏ tù, bà ngoại xì tin nhất Việt Nam hờn mát: Đi đi, muốn làm gì thì làm-2
Hình ảnh bà Danh ở đời thường.
 

Theo chia sẻ mới đây của Ngọc Phú về ngoại, anh khiến ai nấy giật mình khi cho biết: "Bà ngoại nhìn thì khỏe mạnh và đanh đá trong các clip vậy thôi chứ thực chất bà đã bị lẫn".

Trong gia đình, Phú và mẹ là người trực tiếp chăm sóc bà. Những lúc mẹ bận cậu tự động tắm giặt, thay quần áo cho ngoại. Phú cho biết, lúc đầu anh còn khá ngại trong chuyện này, tuy nhiên lâu dần cũng thành quen.
 

Bị cháu trai dọa bỏ tù, bà ngoại xì tin nhất Việt Nam hờn mát: Đi đi, muốn làm gì thì làm-3
Ngọc Phú và bà ngoại rất gần gũi nhau.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nguyễn Ngọc Phú cụ bà Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao