Bị chê gầy đét, Nhã Phương khéo mix đồ che đôi chân tong teo

Để tránh lộ thân hình cò hương kém quyến rũ, chị em có thể sửa sai phong cách nhờ vài mẹo lên đồ từ Nhã Phương.

Nhắc đến Nhã Phương, bên cạnh nhan sắc ngày càng thăng hạng và sự nghiệp thăng hoa, vóc dáng cò hương của bà xã Trường Giang cũng là đề tài chưa bao giờ ngừng hot.

Tự nhận thức được khuyết điểm trên cơ thể mình là đôi chân, đôi tay gầy tong teo nên Nhã Phương cũng có một vài mẹo mix đồ rất khéo, khoe body nhưng cũng giấu được khuyết điểm.

Mặc đồ màu trắng, vừa vặn với cơ thể

Kết thân với các trang phục tối màu sẽ càng tố cáo thân hình gầy gò của bạn. Vì vậy, hãy ưu tiên áo quần có màu trắng để giúp vẻ ngoài trông đầy đặn và trẻ trung hơn. 

Đặc biệt, mặc đồ quá ôm sẽ khiến bạn trông càng gầy và ngược lại khi mặc đồ quá rộng, bạn sẽ như lọt thỏm trong những bộ cánh của mình. Vì vậy, tốt nhất là chị em nên chọn áo quần vừa vặn để giúp thân hình trông cân đối hơn. 

Bị chê gầy đét, Nhã Phương khéo mix đồ che đôi chân tong teo-1
Bộ cánh pha ren kín đáo, phom dáng ôm vừa vặn giúp tôn lên đường cong chữ S của nữ diễn viên. Sắc trắng của trang phục cũng là yếu tố giúp cho vẻ ngoài của Nhã Phương thêm đầy đặn hơn rất nhiều

Trang phục cầu kì, nhiều chi tiết

Trong khi hội chị em có thân hình quá khổ phải tránh xa các kiểu áo cầu kì, hội gái "cò hương" lại coi đây chính là "vị cứu tinh".

Kết thân với trang phục nhiều chi tiết như xếp tầng, bèo nhún, vai phồng, tay loe... một cách tinh tế, thân hình bạn sẽ trở nên cân đối và quyến rũ hơn rất nhiều.

Bị chê gầy đét, Nhã Phương khéo mix đồ che đôi chân tong teo-2
Bị chê gầy đét, Nhã Phương khéo mix đồ che đôi chân tong teo-3
Điểm thêm các chi tiết bèo nhún trên trang phục hay lựa chọn váy áo có kết cấu cầu kì cũng là cách giúp Nhã Phương trông có da có thịt. 
Bị chê gầy đét, Nhã Phương khéo mix đồ che đôi chân tong teo-4
Ngoài ra, tuyệt chiêu mà hội người gầy nên áp dụng thường xuyên chính là phối đồ layer. Với những lớp áo đan xen, body trơ xương của Nhã Phương trở nên gợi cảm hơn và các khuyết điểm cơ thể cũng được che đậy một cách hiệu quả.

Ưu tiên quần suông, tránh xa quần skinny

Rõ ràng với những người sở hữu đôi chân gầy tong teo, quần skinny là item hàng đầu cần phải tránh xa. Để không phô bày khuyết điểm, quần ống suông rộng là sự lựa chọn số 1. Nên chọn những thiết kế cạp cao để hack đôi chân thêm dài.

Bị chê gầy đét, Nhã Phương khéo mix đồ che đôi chân tong teo-5
Trong style đời thường, bà mẹ một con cũng khéo léo chọn diện những bộ đồ đơn giản và hack dáng như quần ống rộng che chân gầy, mix với croptop. Đây là cách giúp Nhã Phương khoe eo cũng như tạo hiệu ứng giúp thân hình mập mạp hơn. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-biet-cach-mix-do-cho-nguoi-gay-che-khuyet-diem-cuc-dinh-n-309881.html

Nhã Phương Mix đồ

Tin tức mới nhất