Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật 'cạ cứng'

Váy hoa là item mùa hè không thể thiếu của các nàng, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng mà không kém phần thời thượng.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-1
Áo thun trắng mặc với chân váy hoa là công thức mix đồ đơn giản nhưng lại rất được lòng các chị em vì dễ hợp với mọi dáng người, cứ mặc lên là trẻ trung, xinh xắn.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-2
Nếu bạn không tự tin với vòng eo của mình thì có thể chọn kiểu áo croptop ngang eo phối cùng chân váy hoa lưng cao vừa thanh lịch, vừa ngọt ngào.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-3
Chân váy hoa và áo sơ mi trơn màu là gợi ý tuyệt vời cho mọi cô nàng từ công sở đến nữ sinh đều có thể mặc mọi lúc mọi nơi, đi sinh nhật cũng rất hợp.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-4
Giải nhiệt mùa hè với mốt áo 2 dây mix với chân váy hoa, thêm phụ kiện túi cói, sandal, mắt kính quá hợp rơ cho buổi tiệc sinh nhật cùng bạn thân.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-5
Áo trễ vai kết hợp với chân váy hoa, giày cao gót, túi mini là set đồ hoàn hảo để nàng khoe trọn phong cách thời trang sành điệu, duyên dáng.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-6
Áo thun tay dài phom dáng oversized đi kèm chân váy hoa nhí, sneaker giúp bạn gái trở nên trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-7
Nếu bạn không tự tin về vóc dáng để mặc mỗi 1 chiếc váy hoa 2 dây thì có thể kết hợp với áo thun, đây cũng là ý tưởng tuyệt vời giúp nàng ghi điểm style.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-8
Váy hoa trễ vai tay bồng vừa điệu đà vừa bắt trend là xu hướng không thể thiếu trong mùa hè này, nàng diện đi sinh nhật là quá hoàn hảo.

Mix đồ với váy hoa ngọt ngào dự sinh nhật cạ cứng-9
Mốt váy hoa cổ chữ V với thiết kế tay loe không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ, tinh tế cho phái đẹp. Chỉ cần phối kèm sandal, túi mini, khuyên tai nhỏ xinh là nàng có ngay outfit chuẩn chỉnh thu hút mọi ánh nhìn.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-di-sinh-nhat-voi-vay-hoa-ngot-ngao-xinh-xan-n-309509.html

Mix đồ sinh nhật

Tin tức mới nhất