Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn 'ngon nghẻ'

Cũng trong lần lên sóng này, chị Thu Sao tiết lộ chồng hay ghen nên chỉ kết bạn với phụ nữ.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng vì mất nick khủng hơn 100 nghìn người theo dõi, mới đây "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng tiếp tục gây bão dư luận. Cụ thể, vào ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, chị Thu Sao đã đăng tải hình ảnh mặc áo đôi, tình tứ bên chồng trẻ.

Đính kèm bức ảnh là dòng caption ngắn gọn: ''Hôm nay ngày Valentine vợ chồng mình xin kính chúc nhà nhà tràn đầy niềm tin và hạnh phúc". Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý là việc chị Thu Sao lựa chọn trang phục tắc kè hoa không hợp với tuổi tác.

Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ-1
Đăng ảnh diện áo đôi cùng chồng trong ngày Lễ tình nhân...

Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ-2
Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ-3
... nhưng phong cách "tắc kè hoa" của chị Thu Sao mới là điều gây tranh cãi.

Cũng như những lần trước, cặp đôi nhận về nhiều tranh cãi. Nhưng bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, họ vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Đặc biệt, để khẳng định bản thân không hề "cưa sừng làm nghé" nên trong một livestream mới đây, chị Thu Sao bất ngờ tiết lộ cơ thể vẫn còn "ngon nghẻ". 

Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ-4
Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ-5
Chị Thu Sao diện 2 bộ quần áo khi lên sóng livestream và không ngại khoe body với mọi người.

Ở lần xuất hiện này, vợ anh Hoa Cương chọn trang phục áo phông đỏ ôm sát cơ thể cùng quần jeans. Và để chứng minh cơ thể không thua kém gái trẻ, người phụ nữ này còn thay thêm một chiếc váy khác để khoe với mọi người. Đặc biệt, chị còn tự tin đứng dậy khoe vóc dáng với những người đang xem clip.

"Kinh nghiệm trẻ lâu của tôi là tâm hồn lúc nào cũng phải thanh thản, trong sáng, không bon chen với ai. Ai nói xấu mình mặc họ, không cần quá để tâm. Chỉ cần biết hàng ngày chăm chỉ đi làm kiếm tiền phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân và được sống cạnh người mình yêu là đủ", chị Thu Sao tiết lộ bí quyết trẻ lâu.

Bị chê già ăn mặc như trẻ trâu, cô dâu 62 tuổi livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ-6
Anh Hoa Cương lên sóng cùng vợ, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm.

Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại cùng chồng trẻ sau gần nửa năm về chung một nhà, cô dâu 62 tuổi bật mí cả hai đang rất hạnh phúc, không hề ly hôn hay rạn nứt như trên mạng đồn đoán. Vợ anh Hoa Cương cho hay đã lập tài khoản Facebook mới nhưng chỉ kết bạn với phụ nữ.

Lý giải về sự bất thường này, chị Thu Sao nói do chồng trẻ hay ghen nên chị mới làm vậy để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ngay khi xuất hiện, ở phần bình luận rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi chỉ một số ít chúc phúc, đa phần tin nhắn cho rằng cặp đôi này "hám fame", "thích phát ngôn shock để nổi tiếng". Số khác lại đưa ra lời khuyên, chị Thu Sao và chồng nên bình yên tận hưởng cuộc sống như cách đây gần 1 tháng, hạnh phúc mới lâu bền được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-62-tuoi-lai-gay-tranh-cai-khi-livestream-khoe-co-the-n-176634.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất