Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Bị chê nhạt từ King Of Rap, 'lão khủng' LK sang Rap Việt có gì hay?

Sau 3 tập, vai trò Giám khảo của LK đang bị nhận xét là quá khá mờ nhạt ở vị trí ghế nóng "Rap Việt" mùa 2.

Ngay ở đầu Rap Việt mùa 2, Rhymastic đã có nhã hứng muốn battle với LK. Tưởng chừng như đây là cuộc đối đầu cho vui, ai ngờ cú twist khiến tất cả bất ngờ. Rhymastic và LK có cú đổi ghế nóng trong tích tắc. 

Thật bất ngờ, dàn giám khảo chính thức của Rap Việt mùa 2 chính là LK - JustaTee và dàn HLV chính thức là Rhymastic - Binz - Wowy - Karik. Chính điều này khiến Rap Việt mùa 2 trở nên thêm phần thú vị và khán giả càng thêm chờ đón vào sự tung hứng đặc biệt giữa các vị Giám khảo, HLV.

Tuy nhiên sau 3 tập, vai trò Giám khảo của LK liệu có quá khá mờ nhạt khi ngồi vị trí ghế nóng của Rap Việt mùa 2? 

Bị chê nhạt từ King Of Rap, lão khủng LK sang Rap Việt có gì hay?-1
Giám khảo LK liệu có đang mờ nhạt tại Rap Việt mùa 2?

LK - JustaTee: Thiếu tương tác 

Nếu Rhymastic - JustaTee ở Rap Việt mùa 1 tạo nên loạt khoảnh khắc đầy tính... đam mỹ với những cú tung hứng ra trò, cùng cử chỉ "kề vai áp má" như đang ôm hôn. Tại mùa 2,  LK - JustaTee lại như hai đường thẳng song song, khiến không khí trở nên trầm lắng. 

Bị chê nhạt từ King Of Rap, lão khủng LK sang Rap Việt có gì hay?-2
LK - JustaTee như 2 đường thẳng song song không có sự liên kết

Mỗi người một phách đưa ý kiến cá nhân rồi công bố kết quả một cách... trôi tuột. Thậm chí, JustaTee phải chủ động đứng dậy và "nhoài người" sang phía LK khi bàn luận.

Đặc biệt, mới đây nhất, cộng đồng mạng còn phát hiện hạt sạn của chương trình. Cụ thể, khi máy quay chiếu vào cứ ngỡ như 2 Giám khảo đang thảo luận nhưng thực chất, JustaTee đang... nhắn tin cho ai đó.

Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự tương tác của LK và JustaTee là "giả vờ"? 

Bị chê nhạt từ King Of Rap, lão khủng LK sang Rap Việt có gì hay?-3
Cận cảnh khoảnh khắc JustaTee đang trả lời tin nhắn thay vì thảo luận với LK

LK nhận xét không thuyết phục, JustaTee đang "gánh team" BGK?

Trước khi đến với Rap Việt mùa 2, LK từng ngồi ghế nóng tại chương trình King Of Rap. Phần nhận xét của anh khi ấy được đánh giá là mang tính chuyên môn cao giúp các thí sinh phát triển rõ rệt.  

Với sự xuất hiện lần này, các HLV Rap Việt đã dành cho LK sự tôn trọng nhất định. Tuy nhiên qua 3 tập, dường như LK lại chưa truyền đạt được nhiều kinh nghiệm của người đi trước.

Thậm chí, JustaTee còn được đánh giá nhỉnh hơn, đang "gánh team" khi có phần nhận xét "ăn đứt" đàn anh. Những chia sẻ đánh giá của JustaTee chủ động, thuyết phục. Ngược lại, đôi lúc khi được MC Trấn Thành ngỏ ý đưa ra lời nhận xét, LK chỉ đưa ra lời nhận xét ngắn gọn là cùng quan điểm với JustaTee. 

Hay như trong tập phát sóng mới nhất của Rap Việt mùa 2, LK 2 lần bị HLV Rhymastic phản bác. Dù liên tiếp bị HLV phản bác ý kiến nhưng LK không có lời đáp trả mà chỉ gật gù lắng nghe. Điều này khiến lời nhận xét của anh trước đó không có sức nặng và cũng không thuyết phục khán giả.  

Bị chê nhạt từ King Of Rap, lão khủng LK sang Rap Việt có gì hay?-4
Hai lần liên tiếp bị phản đối nhưng LK không có lời đáp trả Rhymastic mà chỉ gật gù lắng nghe

Việc LK thế chỗ Rhymastic - người vừa có khả năng chuyên môn tốt mà còn hoạt ngôn có vẻ đang khiến LK gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, "đường dài mới biết ngựa hay", cùng chờ LK sẽ làm được gì cho những chặng sau của Rap Việt

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-nhat-tu-king-of-rap-lao-khung-lk-sang-rap-viet-co-gi-hay-n-283381.html

rapper LK Rap Việt Rhymastic JustaTee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2