Bị chê rap dở, Đen Vâu hài hước nhưng khiến antifan 'cứng họng'

Thay vì phản ứng gay gắt, Đen Vâu lựa chọn cách đáp trả hài hước nhưng vẫn đủ sức khiến antifan "chào thua".

Mới đây, Đen Vâu gây chú ý trên mạng xã hội bởi màn phản pháo ghi điểm 10 tuyệt đối với antifan.

Theo đó, một cư dân mạng đã có những lời xúc phạm chê anh "rap dở". Giữa hàng trăm màn tương tác thì bất ngờ thay, Đen đã nhìn thấy câu nói kém duyên trên và trực tiếp đưa ra phản hồi ngay bên dưới.

"Cảm ơn phản hồi của quý khách. Rất xin lỗi vì mang lại trải nghiệm không ưng ý cho quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình. Xin cảm ơn", Đen Vâu đáp trả bình luận trên. 

Bị chê rap dở, Đen Vâu hài hước nhưng khiến antifan cứng họng-1Bị chê rap dở, Đen Vâu hài hước nhưng khiến antifan cứng họng-2

Phản ứng có phần hài hước đậm chất “dân kinh doanh” của nam rapper nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả, với hơn 8 nghìn lượt like. Không cần phải “tới công chuyện” bằng một bản rap “diss” nào đó, câu trả lời trên đủ nhẹ nhàng nhưng đủ để antifan kém duyên kia phải "chào thua". 

Thông thường, nghệ sĩ có phần e dè trong việc tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công từ những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên với Đen Vâu, anh lại tận dụng chính cơ hội ấy để nâng tầm bản thân, hiện sự tinh tế và thông minh.

Bị chê rap dở, Đen Vâu hài hước nhưng khiến antifan cứng họng-3

Có thể thấy, cho dù là antifan, Đen Vâu cũng thể hiện sự tử tế, văn minh của mình thay vì những phản ứng gay gắt.

Đó cũng chính là lý do vì sao nam rapper hiếm khi nào vướng phải những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp. Ngoài ra, Đen Vâu cũng rất được lòng công chúng và đồng nghiệp trong nghề vô cùng yêu mến, nể trọng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-che-rap-do-den-vau-hai-huoc-nhung-khien-antifan-cung-hong-n-296917.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao