Bị chê 'trâu già gặm cỏ non', cô dâu 61 tuổi 'hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt' để xứng đôi với chồng trẻ 26

Sau khi đưa chồng trẻ đi cắt mí, chị Thu Sao cũng quyết định cấy mỡ tự thân để trẻ hóa gương mặt và mu bàn tay.

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, cuộc sống của chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm.

Nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa". Trong khi đó, cô dâu Thu Sao bị chê "trâu già thích gặm cỏ non".

Bị chê trâu già gặm cỏ non, cô dâu 61 tuổi hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt để xứng đôi với chồng trẻ 26-1
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương khẳng định đến với nhau bằng tình yêu chân chính.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, chú rể 26 tuổi thẳng thắn phản pháo: "Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim.

Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu. Nếu chỉ vì số tài sản trên để tôi đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì thật không đáng".

Bị chê trâu già gặm cỏ non, cô dâu 61 tuổi hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt để xứng đôi với chồng trẻ 26-2
Hình ảnh mới nhất về anh Hoa Cương sau phẫu thuật nhấn mí.

Sau lời chia sẻ "sống chết có nhau", mới đây cặp vợ chồng này gây chú ý khi quyết định xuống Hà Nội làm đẹp. Anh Hoa Cương được tư vấn xăm hình, cắt tóc và nhấn mí.

"Anh Cương mắt một mí nên rất dễ tạo nếp. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", chị Hồng Tươi - người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.


Clip chị Thu Sao quyết định thẩm mỹ để trẻ hóa gương mặt đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, hôm qua (15/10) trên trang cá nhân của mình, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ colagen.

"Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn", cô dâu 61 tuổi chia sẻ tâm trạng trước khi "dao kéo".

Bị chê trâu già gặm cỏ non, cô dâu 61 tuổi hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt để xứng đôi với chồng trẻ 26-3Bị chê trâu già gặm cỏ non, cô dâu 61 tuổi hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt để xứng đôi với chồng trẻ 26-4Bị chê trâu già gặm cỏ non, cô dâu 61 tuổi hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt để xứng đôi với chồng trẻ 26-5
Chị Thu Sao chia sẻ cảm xúc trước giờ phẫu thuật (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi đoạn livestream xuất hiện, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Bên cạnh những bình luận chúc ca phẫu thuật thành công, không ít người lại cho rằng việc quyết định làm đẹp ở độ tuổi của chị Sao có phần hơi mạo hiểm.

Dù có nhiều ý kiến không đồng tình nhưng đa phần đều chúc cho vợ anh Hoa Cương sẽ có gương mặt như ý muốn.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất