Bị chê xấu hơn vợ, Lộc 'Fuho' phản ứng gắt hút 11k like

Những bình luận mặn mòi của "thầy giáo" Lộc làm ai cũng bật cười.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lộc Fuho gây chú ý khi tổ chức đám cưới với cô gái xinh đẹp tên Kim Thủy tại một khách sạn sang trọng. Ngày vui của đôi trẻ nhận được rất nhiều chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Từ khi là "chậu có hoa", trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Bị chê xấu hơn vợ, Lộc Fuho phản ứng gắt hút 11k like-1

Từ loạt hình ấy, sự chênh lệch ngoại hình của hiện tượng mạng đến từ Khánh Hòa và bà xã khiến dân mạng bàn tán rôm rả. 

Bởi cuộc sống khó khăn phải làm phụ hồ từ khi còn trẻ khiến làn da Lộc Fuho trở nên đen sạm, vẻ ngoài già hơn so với tuổi 27, đặc biệt là hàm răng bị vẩu. Trong khi Kim Thủy có ngoại hình ưa nhìn với làn da trắng, gương mặt trẻ trung, gu thời trang hiện đại.

Bị chê xấu hơn vợ, Lộc Fuho phản ứng gắt hút 11k like-2

Trước những ý kiến không hay mới đây, Youtuber nổi tiếng đã thể hiện sự mặn mòi của mình khi tự post bài chê bản thân cực xấu. Anh viết trên trang cá nhân: "Công nhận thầy xấu thật các bạn ạ".

Hành động mới đây của ông bố tương lai nhận hơn 330 nghìn lượt cảm xúc cùng gần 60 nghìn bình luận, chia sẻ. Tiếp đó, anh viết thêm: "Thầy xấu nhưng thầy lấy được vợ đẹp nhé" lập tức nhận về 11.000 lượt cảm xúc.

Bị chê xấu hơn vợ, Lộc Fuho phản ứng gắt hút 11k like-3Bị chê xấu hơn vợ, Lộc Fuho phản ứng gắt hút 11k like-4
Phản ứng của thầy giáo Lộc khi bị chê bai ngoại hình.

Trong một vlog chia sẻ về bản thân trước đó, Lộc Fuho cho biết mẹ anh là vợ hai nhưng đã mất sớm. Dù còn bố nhưng anh không nhận được sự quan tâm. 9X phải học cách tự lập từ rất sớm.

"Nói thật là ba Lộc vẫn còn. Mẹ Lộc là vợ thứ 2, ba Lộc còn vợ lớn nữa. Hồi nhỏ đến giờ ông cũng ít qua đây. Qua cũng được mà không qua cũng được, Lộc không có nhớ.

Vì từ nhỏ Lộc ở với mẹ. Rồi khi lớn một chút thì Lộc đi phụ hồ với mẹ, được cỡ 3 năm thì mẹ bệnh xong rồi mất nên Lộc đi làm một mình", hiện tượng mạng họ Phạm trải lòng.

Bị chê xấu hơn vợ, Lộc Fuho phản ứng gắt hút 11k like-5

Cũng trong đám cưới với bà xã Kim Thủy, anh phải nhờ cô chú và người làm chung đi hỏi vợ giúp chứ bố không đứng ra lo liệu chuyện đại sự của con trai.

"Không có ai lo cho Lộc hết nên Lộc quên cái này, quên cái kia, mọi người thông cảm cho Lộc nha. Lộc phải nhờ cô chú, bà ngoại và chú làm chung đi hỏi vợ cùng. Lộc cũng đã cố gắng hết sức rồi", anh tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-tu-nhan-minh-qua-xau-n-278576.html

Lộc Fuho Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất