Hoa Hậu Đại Dương 2017

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua

Mâu Thủy dính tin đồn nhạo báng tân Hoa hậu Đại dương 2017; NSƯT Hoài Linh lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" con trai nuôi Hoài Lâm.

Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 bác bỏ tin đồn mua giải, xuất thân từ gia thế khủng

Ngày 28/10, Lê Ngân Anh - người đẹp Sài thành xuất sắc vượt qua dàn thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017 đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi. Ngay sau khoảnh khắc đăng quang, người đẹp sinh năm 1995 phải đối mặt với nhiều tin đồn bủa vây như nghi án mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ, xuất thân từ gia thế khủng...
 


Clip Lê Âu Ngân Anh nói về tin đồn mua giải, xuất thân từ gia thế khủng.


Trước những luồng thông tin trái chiều từ dư luận, Lê Âu Ngân Anh tự tin đối mặt và khẳng định bản thân đoạt vương miện bởi cô sở hữu sắc vóng, hình thể và trí tuệ nổi trội so với những thí sinh còn lại. "Cuộc thi nào thì người chiến thắng cũng có tin đồn mua giải mà thôi. Nhưng bản thân tôi tự thấy mình là một ứng cử viên sáng giá, có học thức, tôi có khả năng về tiếng Anh tiếng Pháp.

Không chỉ vậy tôi còn có một sắc vóc, hình thể, nhan sắc đẹp và đó là những yếu tố giúp tôi trở thành hoa hậu chứ không phải mua giải",
người đẹp đáp trả.
 

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua-1
Giây phút đăng quang gây tranh cãi của tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh.


Không chỉ dừng lại ở tin đồn mua vương miện, chân dài họ Lê cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Không né tránh hay im lặng, tân Hoa hậu Đại dương thẳng thắn lên tiếng: “Đúng là trước đây tôi có phẫu thuật làm mũi và hình ảnh được dùng để quảng cáo, nhưng trước đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 và biết luật các thí sinh không được phẫu thuật, tôi đã đi tháo mũi.

Tôi cũng đã thành thật với ban giám khảo cũng như vượt qua những vòng đo về nhân trắc học nên có thể nói bây giờ mũi tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi cũng không có ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thêm bởi nhan sắc bây giờ đã khiến tôi tự tin rồi”.

 

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua-2
Nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát của Lê Âu Ngân Anh sau 5 ngày đăng quang.


Đồng thời, người đẹp 22 tuổi cũng phủ nhận việc xuất thân từ gia thế khủng. Cô tiết lộ bố mẹ là kỹ sư xây dựng chứ không phải đại gia như nhiều người đồn đoán.

Vướng tin đồn nhạo báng tân Hoa hậu Đại Dương 2017, Mâu Thủy lên tiếng

Sau khi Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Trong thời điểm nhạy cảm khi người đẹp họ Lê đang bị dư luận chê bai nhan sắc không có gì nổi bật, Mâu Thủy và Chúng Huyền Thanh bất ngờ vướng phải tin đồn nhạo báng tân Hoa hậu Đại dương bởi một hành động lạ.
 

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua-3
Mâu Thủy - Chúng Huyền Thanh vướng tin đồn nhạo báng nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương 2017.


Theo đó, nhân lúc rảnh rỗi người đẹp họ Mâu và học trò Hà Hồ livestream trò chuyện cùng khán giả. Điều này không có gì đáng nói nếu cả hai không tạo biểu cảm cong môi. Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", biểu cảm đôi môi cong như vừa phẫu thuật của 2 chân dài đình đám gợi nhớ đến hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết và được cho là có ý chế nhạo tân hoa hậu.
 

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua-4
Mâu Thủy lên tiếng bác bỏ tin đồn nhạo báng.


Trước nghi án đá xéo nhan sắc Lê Âu Ngân Anh, Mâu Thủy khẳng định cô chỉ có ý trêu ghẹo Chúng Huyền Thanh chứ không nhắm vào Ngân Anh như tin đồn. 

"Chắc mọi người hiểu nhầm rồi. Bình thường ở cuộc thi, Thủy, Chúng Huyền Thanh và các thí sinh khác vẫn hay chọc ghẹo với nhau. Chúng Huyền Thanh sở hữu bờ môi cong dễ làm mặt xấu, mà trông vẫn rất dễ thương lại vừa buồn cười nên mọi người hay chọc ghẹo cô ấy chứ không chế nhạo ai. Đây chỉ là chuyện vui vui của nhóm nên hy vọng mọi người không suy đoán lệch lạc, làm ảnh hưởng đến người khác", chân dài sinh năm 1991 lý giải.

Hoài Linh giải đáp tin đồn "cạch mặt" con nuôi Hoài Lâm

Trong số những người con nuôi của danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm là người được ông yêu thương và hỗ trợ công việc nhiều nhất.

Từ sau khi Hoài Lâm đoạt Quán quân Gương mặt thân quen 2015, Hoài Linh thường tháp tùng con nuôi xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm cũng đăng nhiều tấm hình thể hiện tình cảm với bố nuôi.
 

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua-5
Danh hài Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm.


Thế nhưng bẵng đi một thời gian, khán giả ít thấy Hoài Linh nhắc tới cậu con nuôi hiền lành, đáng yêu. Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ nam nghệ sĩ gạo cội đất Nam đã "cạch mặt" con trai, bởi trước đó Hoài Lâm vướng vào lùm xùm đòi kết hôn khi mới 20 tuổi và dùng chất gây nghiện.
 

Bị chê xấu khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua-6
Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết ông không nói chuyện nhiều với Hoài Lâm.


Liên quan đến tin đồn không nhìn mặt nhau, mới đây NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng giải đáp. Đây là lần hiếm hoi ông nhắc tới chuyện riêng tư trên mặt báo.

Theo đó, danh hài cho biết chuyện của Hoài Lâm bây giờ không còn nằm trong bàn tay ông. “Tôi cũng đâu nói chuyện nhiều, gặp tôi Hoài Lâm cứ chào bố, tôi ừ rồi xong. Thỉnh thoảng, Lâm cứ hay đu người lên vai tôi, nhưng tôi im lặng nên thôi. Giờ Hoài Lâm có lộc nhưng không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu", danh hài bộc bạch.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Tin đồn của sao Mâu Thủy Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Đại Dương 2017