Bị chê xấu và chỉ trích nhai kẹo cao su khi đóng phim, Tống Thiến đáp trả hài hước

Tống Thiến (Victoria) - nữ chính của bộ phim truyền hình Hoa ngữ "Thượng cổ tình ca" - đã lên tiếng đáp trả hài hước những chê bai và chỉ trích của khán giả.



Quy tụ sự góp mặt của các diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Tống Thiến (Victoria), Thịnh Nhất Luân và Trương Lệ, bộ phim truyền hình Hoa ngữ Thượng cổ tình ca đã ra mắt khán giả từ 12/6 vừa rồi. Không lâu sau khi phát sóng, nữ chính Tống Thiến của phim đã nhận phải nhiều chỉ trích, chê bai của khán giả.


Tống Thiến (Victoria) đang tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình "Thượng cổ tình ca"

Không những bị phàn nàn về diễn xuất, Tống Thiến còn bị chê là chân xấu, hông hẹp và bị cáo buộc nhai kẹo cao su khi quay phim. Trước quá nhiều phản hồi tiêu cực của cộng đồng mạng, người đẹp nhóm nhạc f(x) đã đáp trả hài hước trên weibo.


Bị chê xấu và cáo buộc nhai kẹo cao su khi quay phim, Tống Thiến đáp trả hài hước trên weibo

"Ngôi tóc thụt lùi ư? Vậy thì trán tôi trông càng rộng! Hông quá hẹp ư? Hợp với tôi là được! Chân quá xấu? Bao nhiêu năm qua đi cùng tôi, đôi chân không có công lao cũng có khổ lao! Miệng nhai kẹo cao su ư? ...Chỉ vì rằng tôi to và trắng thôi."

Quan tâm tới tóc của tôi, quan tâm tới hông của tôi, quan tâm tới chân của tôi, quan tâm tới răng của tôi... Trời ơi! Sao lại có nhiều người yêu tôi như vậy. Tôi nhất định sẽ nỗ lực để làm ngày càng tốt
", cô cho biết.


Tống Thiến cho biết răng cô to và trắng nên mọi người mới nhìn nhầm thành kẹo cao su

Sau bài đăng của Tống Thiến, bạn diễn Huỳnh Hiểu Minh đã để lại lời nhận xét ủng hộ cô. Ngoài ra, nhiều fan cũng động viên người đẹp họ Tống: "Chúng tôi tin bạn sẽ ngày càng giỏi, vì bạn là Tống Thiến." "Là chính mình là tốt rồi".


Huỳnh Hiểu Minh cũng để lại nhận xét ủng hộ Tống Thiến

Thượng cổ tình ca kể về chuyện tình đẹp nhưng nhiều sóng gió giữa cô nàng xuất thân danh giá Mục Thanh Mịch (Tống Thiến) và chàng Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) lạnh lùng, giỏi võ. Bộ phim không mấy thành công khi rating chỉ quanh quẩn ở mốc 0,5%.


Tạo hình của Tống Thiến trong "Thượng cổ tình ca"

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-xau-va-chi-trich-nhai-keo-cao-su-khi-dong-phim-tong-thien-dap-tra-hai-huoc-n-123300.html

Tống Thiến Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất