Chân dung người đẹp hot không kém Trịnh Sảng trong 'Hạ chí chưa tới'

Dù chỉ thể hiện vai phụ Trình Thất Thất trong "Hạ chí chưa tới" nhưng Sài Bích Vân vẫn được khán giả yêu mến không hề kém cạnh nữ chính Trịnh Sảng.



Bên cạnh Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, Hạ chí chưa tới là bộ phim nổi đình nổi đám nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Phim lôi cuốn khán giả với câu chuyện về tình bạn và tình yêu của những cô cậu học trò cấp ba.


Nhân vật Trình Thất Thất trong "Hạ chí chưa tới" giành thiện cảm của đông đảo khán giả

Trong tác phẩm trên, Trình Thất Thất tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng lại chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Thất Thất được ví như một viên minh châu tỏa sáng. Không chỉ có bối cảnh gia đình giàu sang, cô còn rất xinh đẹp và đa tài. 


Sài Bích Vân thể hiện ấn tượng nhân vật Trình Thất Thất

Bề ngoài, Thất Thất có cuộc sống hoàn mỹ mà bao cô gái ao ước. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong, cô là người rất nhạy cảm và cô độc. Thế rồi số phận và dục vọng dần khiến Thất Thất thay đổi, đánh mất sự thuần khiết và tốt bụng vốn có.


Trình Thất Thất là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của Sài Bích Vân

Vai diễn Trình Thất Thất hiện lên sinh động qua diễn xuất của người đẹp Sài Bích Vân. Sinh năm 1989, nữ diễn viên này từng tốt nghiệp Học viên vũ đạo Bắc Kinh và Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Người đẹp chính thức gia nhập ảnh đàn vào năm 2010.


Sài Bích Vân thể hiện vai diễn công chúa Tái Á trong bộ phim truyền hình "Tân Hoàn châu cách cách"

Một năm sau, Sài Bích Vân thu hút sự chú ý khi được Quỳnh Dao chọn đảm nhận nhân vật công chúa Tái Á trong dự án phim truyền hình Tân Hoàn châu cách cách. Tiếp đó, cô thể hiện vai phụ trong một số dự án đáng chú ý như Tử thoa kỳ duyên, Song of VengeanceTân Biên thành lãng tử.


Sài Bích Vân xinh đẹp trong "Tử thoa kỳ duyên"...


...và "Tân Biên thành lãng tử"

Đến vai Trình Thất Thất trong Hạ chí chưa tới, cái tên Sài Bích Vân được nhiều khán giả biết tới hơn. Đây cũng được coi là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của người đẹp họ Sài.

Chia sẻ trong buổi họp báo Hạ chí chưa tới, Sài Bích Vân cho biết cô rất thích nhân vật Trình Thất Thất: "Tôi rất thích nhân vật này. Tôi hy vọng diễn xuất của mình có thể khiến khán giả hiểu được thực ra Thất Thất là một người rất giản đơn. Mong khán giả có thể yêu cô ấy, hận cô ấy và chấp nhận cô ấy."


Sài Bích Vân rất thích nhân vật Thất Thất trong "Hạ chí chưa tới"

Thông thường, nhiều diễn viên Hoa ngữ rất ngại thể hiện nhân vật phản diện vì sợ bị khán giả ghét lây. Thế nhưng, Sài Bích Vân lại khác. Cô tâm sự: "Tôi thích diễn xuất và là người cầu thị. Chỉ cần đoàn phim chuyên nghiệp, nhân vật hay là tôi sẵn sàng đón nhận thử thách. Thêm vào đó, trong mắt tôi, Trình Thất Thất không phải là nhân vật phản diện. Thất Thất cũng là người bình thường, có thất tình lục dục mà thôi."


Sài Bích Vân và Trịnh Sảng từng là bạn học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh

Trong Hạ chí chưa tới, nhân vật Trình Thất Thất và nữ chính Lập Hạ (Trịnh Sảng) là đôi bạn thân thiết. Ít ai biết rằng, ngoài đời Sài Bích Vân và Trịnh Sảng cũng từng học chung 4 năm trong Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Sài Bích Vân chia sẻ rằng cô rất vui khi lần đầu tiên có cơ hội hợp tác với Trịnh Sảng trên màn ảnh sau khi tốt nghiệp. "Hồi học ở trường, chúng tôi diễn cùng nhau khá nhiều. Vì vậy, hai bọn tôi hợp tác trong 'Hạ chí chưa tới' rất ăn ý, tự nhiên".


Nhan sắc long lanh của Sài Bích Vân

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nguoi-dep-hot-khong-kem-trinh-sang-trong-ha-chi-chua-toi-n-123220.html

Sài Bích Vân Hạ chí chưa tới Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất