Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?

Giải thích hành động trơ mắt nhìn đàn chị, Lương Mỹ Kỳ cho biết vì quá bất ngờ và lo lắng về điều sắp xảy ra, chứ không hề vô lễ.

Tập 4 Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) lên sóng cách đây không lâu. Ở tập này, 3 đội bước vào phần thi quay TVC dưới hình thức one-shot 30 giây.

Chiến thắng thử thách là đội Minh Tú. Điều này đồng nghĩa Minh Tú sẽ chọn ra 4 thí sinh từ 2 đội còn lại (Kiều Loan, Hoàng Thùy) đưa vào phòng loại trừ.

Khi Minh Tú bước vào phòng riêng của team Hoàng Thùy để chọn 2 cái tên, thí sinh Lương Mỹ Kỳ có biểu cảm trơ mắt nhìn đàn chị, thậm chí không vui vẻ chào hỏi như những thí sinh còn lại.

Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-1
Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-2
Hành động trơ mắt nhìn Minh Tú của Lương Mỹ Kỳ.

Để chọn ra 2 cái tên vào vòng nguy hiểm, Minh Tú tổ chức một phần thi ứng xử nhỏ cho team Hoàng Thùy.

Trong lúc nữ huấn luyện viên hỏi ai muốn bốc thăm câu hỏi trước, câu nói "Cứ theo thứ tự đi chị" kèm ánh mắt lườm nguýt, biểu cảm ngoảnh mặt của Lương Mỹ Kỳ lại tiếp tục gây chú ý.

Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-3
Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-4
Biểu cảm gây tranh cãi của Lương Mỹ Kỳ.

Là một trong những ứng viên tiềm năng cho vương miện, song hành động của người đẹp sinh năm 1999 khiến nhiều người thất vọng, thậm chí chỉ trích nặng nề. Lương Mỹ Kỳ được cho là hỗn láo, vô lễ với tiền bối.

Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-5Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-6
Nhiều dân mạng lên án Lương Mỹ Kỳ.

Trước sự chỉ trích, người đẹp chuyển giới vừa có bài đăng phân trần trên trang cá nhân. "Thánh lô tô" cho biết bản thân đang rất buồn, hy vọng mọi người không hiểu lầm. 

Giải thích về hành động trơ mắt nhìn đàn chị, học trò Hoàng Thùy cho biết bản thân vì quá bất ngờ và lo lắng về thử thách kế tiếp của Minh Tú, chứ không hề "thái độ".

Lương Mỹ Kỳ cũng cho biết đã có nhiều cơ hội gặp gỡ Minh Tú trước đó và đều lễ phép chào hỏi. "Không chỉ riêng chị Minh Tú, mà tất cả các cô, chú, anh, chị nghệ sĩ, người lớn trong nghề em đều chào hỏi và rất mực tôn trọng", cô nói thêm.

Bị chỉ trích hỗn với Minh Tú, người đẹp Lương Mỹ Kỳ nói gì?-7
Bài đăng phân trần của người đẹp chuyển giới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-chi-trich-hon-voi-minh-tu-nguoi-dep-luong-my-ky-noi-gi-n-247473.html

Lương Mỹ Kỳ Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao