Bị chỉ trích nhiều lần 'quên' nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc

Bị fan "nhắc khéo" vì mặc no-bra, Du Uyên đáp trả một câu gây sốc: "Mặc chi cho nóng?"

Du Uyên sinh năm 1993,  quê Thanh Hóa, nổi tiếng trong làng nhạc Việt với những ca khúc kết hợp với bạn trai cũ - Đạt G: Buông Bàn Tay Thật Nhanh, Về, Gói Xôi Vội Và Đừng Lo.

Trong đó, thành công nhất phải kể đến bài hát Bánh Mỳ Không. Tuy nhiên, cuộc chia tay ồn ào của cả 2 vào cuối tháng 4 năm 2020 lại gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vốn là một cô nàng có phong cách mặc cá tính cùng thân hình nóng bỏng, giờ đây, Du Uyên ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn khi quen tình mới. "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai", Du Uyên cho biết.

Gần đây, hot girl Thanh Hóa tiếp tục thu hút sự chú ý bởi khoảnh khắc diện áo 2 dây kết hợp quần thể thao, tập thể dục tại nhà, khoe vòng eo thon thả. Tuy nhiên, khi bị một fan "nhắc khéo" vì không mặc nội y, Du Uyên đáp trả một câu gây shock: "Mặc chi cho nóng?"

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-1
Sau cuộc chia tay ồn ào với Đạt G, Du Uyên ăn mặc ngày càng táo bạo hơn. Hình ảnh diện mốt "no-bra" được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân mới đây cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Trước đó, cô nàng cũng từng diện vest "không phòng hộ" nhưng nhận được nhiều lời khen bởi cách phối đồ thời thượng cùng góc chụp tinh tế. Không riêng gì Du Uyên, rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích xu hướng "no-bra" nhưng không phải ai cũng xuất sắc ghi điểm với phong cách khá táo bạo này. Thậm chí, nếu mặc không khéo sẽ bị chê vì phô trương hình thể hời hợt.

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-2
Trước đó, cô nàng từng nhận được nhiều lời khen vì mặc vest "không phòng hộ" theo phong cách cá tính, năng động. Để set đồ thêm phần ấn tượng, Du Uyên kết hợp với sneaker và mũ lưỡi chai.

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-3
Mốt này được Du Uyên lăng xê nhiệt tình với thiết kế hở mạn sườn, khoe khéo võng lưng đẹp mướt mát.

Gương mặt sắc sảo, cá tính cùng với vóc dáng gợi cảm là một trong những lý do khiến Du Uyên tự tin lăng xê nhiều trào lưu thời trang hot. Cô đặc biệt yêu thích những thiết kế phá cách, ôm sát thân, để làm nổi bật đường cong nóng bỏng.

Bên cạnh đó, người đẹp Thanh Hóa còn chú trọng lựa chọn trang phục có điểm nhấn với những chi tiết cắt xẻ "mạnh tay", khoe khéo "điểm vàng" cơ thể hấp dẫn ánh nhìn. 

Đa phần, những outfit của Du Uyên đều lấy eo làm tâm điểm. Ấn tượng nhất phải kể đến những chiếc áo croptop ngắn được kết hợp theo nhiều style khác nhau: từ cá tính, năng động, đến nữ tính, quyến rũ, đều được cô nàng "cân" đẹp.

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-4
Các outfit của Du Uyên đều là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại, cá tính cùng thời thượng, nữ tính và lấy eo làm điểm nhấn, nhằm phô diễn hình thể cân đối. Không chỉ thế, cô đặc biệt yêu thích những thiết kế phá cách, chẳng hạn như kiểu váy bodycon ôm sát cơ thể, màu đỏ đen được bao phủ bởi một lớp vải lưới bắt mắt ở bên ngoài.

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-5
Croptop là hot item không thể thiếu trong tủ đồ của Du Uyên, được cô biến tấu theo nhiều style đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến set đồ all black được mix khéo léo với chân váy độc đáo, găng tay da, boot da và mũ lưỡi chai màu đỏ.

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-6
Mặc gợi cảm không phô với những chi tiết cắt xẻ táo bạo, Du Uyên tiết chế độ hở vừa vặn để ghi điểm trong mắt người nhìn. Ngoài ra, cô còn kết hợp với tông make up cá tính, điểm nhấn là đôi mắt và bờ môi căng mọng.

Bị chỉ trích nhiều lần quên nội y, tình cũ Đạt G giải thích gây sốc-7
Diện set bikini họa tiết hoa nữ tính nhưng Du Uyên gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-thac-mac-vi-nhieu-lan-quen-mac-noi-y-tinh-cu-dat-g-giai-thich-gay-soc-5020213103130652.htm

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao