Cô gái không mặc áo ngực, ủng hộ phong trào 'thả rông' khiến cộng đồng mạng chia phe tranh cãi kịch liệt

Vấn đề phụ nữ có nên bỏ áo ngực hay không vốn đã có nhiều ý kiến trái ngược. Cô gái này lại một lần nữa khiến cư dân mạng chia phe tranh cãi.

Mỗi người phụ nữ trên thế giới đều có phong cách và gu ăn mặc riêng. Và đã từ lâu, người ta dường như rất quen với việc có khá nhiều phụ nữ, đặc biệt là ở phương Tây “thả rông” khi đi trên đường phố. Tất nhiên, điều đó với họ là chuyện rất bình thường nhưng ở Việt Nam thì còn xa lạ.

Đó cũng là lý do mà mới đây, cộng đồng mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt sau khi một đoạn clip nhỏ được đăng tải bởi tài khoản Youtube có tên L.M.H nói về việc cô nàng không mặc áo ngực vì đã theo đuổi phong cách “braless” (không áo ngực) từ lâu. 

Cô gái không mặc áo ngực, ủng hộ phong trào thả rông khiến cộng đồng mạng chia phe tranh cãi kịch liệt-1
Vlog của cô gái trẻ có tên L.M.H nói về việc không mặc áo ngực của mình hiện đang gây bão mạng xã hội.

Vlog nhanh chóng thu hút rất đông lượt xem sau khi phát hành. M.H mở đầu bằng việc nói về lý do làm video, rằng đó là vì có một bức ảnh của cô nàng không mặc áo ngực đăng lên mạng xã hội và đã gây tranh cãi.

Một bên chỉ trích H. ăn mặc không đúng thuần phong mỹ tục, thậm chí có một số người còn nhục mạ H. Một bên khác thì lại ủng hộ cách ăn mặc của H. vì điều đó không có gì sai cả.

Cô gái không mặc áo ngực, ủng hộ phong trào thả rông khiến cộng đồng mạng chia phe tranh cãi kịch liệt-2
Bức ảnh gây tranh cãi của H. đăng trên một hội nhóm Facebook.

Nhìn từ góc độ của cộng đồng mạng thì đúng là sự việc này khá gây tranh cãi. Bởi từ trước đến nay, chúng ta đã quá quen với những đồ phụ tùng, phụ kiện như bra của phái đẹp.

Chiếc bra từ đơn giản nhất cho đến loại được thiết kế cầu kỳ, phức tạp thì cũng là để phụ nữ dường như tự tin hơn khi ra đường. Họ cần đến đó để mặc một vài loại trang phục cho vào phom dáng và đẹp hơn.

Thế nhưng, không thể phủ nhận là mặc bra khá nóng vì nó thường được thiết kế bó sát cơ thể. Nhiều người thậm chí còn có thói quen mặc thít chặt người hay chọn nhầm size khiến cho cả ngày ra đường đều có rất khó chịu.

Và có lẽ, vì lý do này mà cũng có khá nhiều ý kiến ủng hộ việc không mặc áo ngực của cô gái trẻ nói trên. Bởi theo họ, nếu đàn ông không cần phải che chắn gì thì phụ nữ cũng nên như vậy để giảm những nguy cơ về sức khỏe có thể xảy đến.

Cô gái không mặc áo ngực, ủng hộ phong trào thả rông khiến cộng đồng mạng chia phe tranh cãi kịch liệt-3
Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Kim Kardashian là một người thường xuyên không mặc áo ngực xuống phố.

Tất nhiên, lựa chọn việc ăn mặc như thế nào thì vẫn là ở mỗi người. Người này cho rằng mặc áo ngực là việc cần thiết và thoải mái như bao lâu nay thì vẫn cứ tiếp tục còn với một bộ phận các cô gái như H. thì họ cũng có cái lý riêng của mình.

H. đã chốt lại một câu rằng: “Không mặc áo lót biến mình thành một con người hư hỏng, không phù hợp với xã hội. Mình không mặc bra đã từ lâu và biết là nó rất lạ và khác so với văn hóa Việt Nam nhưng mình cho rằng không phải cái gì lạ thì cũng có nghĩa là xấu cả”.

Minh chứng cho điều đó, H. lấy khá nhiều ví dụ từ trên thế giới và trong các tài liệu để nói. Cô nàng tỏ ra rất mạnh mẽ khi bảo vệ quan điểm của mình.

Cô gái không mặc áo ngực, ủng hộ phong trào thả rông khiến cộng đồng mạng chia phe tranh cãi kịch liệt-4
Một ví dụ về việc cởi bở bra được H. đưa ra làm ví dụ minh chứng cho luận điểm của mình. Ngoài bức ảnh này, H. còn lấy nhiều thông tin liên quan đến sức khỏe, y khoa.

Đến hiện tại, vlog của H. vẫn đang tiếp tục trở thành đề tài tranh luận của đông đảo cộng đồng mạng. Những ý kiến trái chiều vẫn tiếp tục được đưa và nó càng có sức nóng hơn khi ngày Nobra thế giới 13/10 đang cận kề.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-khong-mac-ao-nguc-ung-ho-phong-trao-tha-rong-khien-cong-dong-mang-chia-phe-tranh-cai-kich-liet-162200610152949788.htm

thả rông trào lưu

Tin tức mới nhất