Bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố xanh rờn: 'Tôi sẽ không ngã để họ hả hê'

"Đời là sóng gió, mình là tàu thủy. Mình sẽ không ngã vì mình ngã họ hả hê", Ngọc Trinh tự nhủ bản thân giữa ồn ào váy áo.

Tối 2/6, Ngọc Trinh tham dự sự kiện thời trang. Mẫu nội y chọn trang phục hở bạo kèm mái tóc ướt lạ mắt. Cô khiến người chị em thân thiết Diệu Nhi phải thốt lên: "Chị mới đi bơi lên là đi sự kiện luôn đúng không?".

Thiết kế cắt khoét hở trên ngắn dưới đã đưa Ngọc Trinh vào tâm điểm chỉ trích. Số đông cho rằng, người đẹp Trà Vinh đang cố núi kéo tên tuổi bằng những màn khoe da thịt khi ở ngưỡng 30 sắp hết thời.

Bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố xanh rờn: Tôi sẽ không ngã để họ hả hê-1

Đối diện với ý kiến đa chiều, Ngọc Trinh đã mạnh mẽ đáp trả thay vì im lặng cho qua như nhiều ngôi sao khác. Chân dài họ Trần cho biết đã chọn style đó để phù hợp với ý tưởng biển cả của show diễn.

Người đẹp Trà Vinh mượn lời bài hát để trả treo: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này: Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi yêu làn da của tôi. Nếu em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em".

Bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố xanh rờn: Tôi sẽ không ngã để họ hả hê-2

Tuy nhiên, một bộ phận vẫn chưa buông tha cho Ngọc Trinh. Hàng trăm cư dân mạng liên tục vào trang cá nhân chê bai, lên án người đẹp. Trước áp lực dư luận, mẫu nội y mới đây tiếp tục lên tiếp "xù lông". Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc trang điểm nhẹ nhàng như tiểu thư đài các. Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với style sexy, nóng bỏng của bộ cánh mỏng tang gây thị phi trước đó.

Bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố xanh rờn: Tôi sẽ không ngã để họ hả hê-3

Đính kèm hình ảnh, Ngọc Trinh vuốt ngược: "Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng. Trinh biến hóa khôn lường quá không?".

Mới đây, Ngọc Trinh cũng trả lời câu hỏi của người chị em thân thiết Diệu Nhi - "Chị đi lặn ngoài Mũi Né về rồi là đi sự kiện phải không?". Mẫu nội y tung hứng: "Chị lặn hơn 10 cái biển mới ngoi lên dự sự kiện đó nè em. Chị nói vậy Diệu Nhi hiểu không em?".

Bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố xanh rờn: Tôi sẽ không ngã để họ hả hê-4
Ngọc Trinh - Diệu Nhi tung hứng cho nhau.

Không chỉ thách thức dư luận, "Nữ hoàng nội y" cũng tự nhủ: "Đời là sóng gió, mình là tàu thủy. Mình sẽ không ngã vì mình ngã họ hả hê".

Bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố xanh rờn: Tôi sẽ không ngã để họ hả hê-5
Ngọc Trinh: "Tôi sẽ không ngã để họ hả hê".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tu-nhu-khong-nga-de-thien-ha-ha-he-giua-scandal-n-185820.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất